scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
20 thực tập sinh Esuhai xuất cảnh sang Nhật Bản vào tối 18/3
19/03/2019
1454
Đã có 20 thực tập sinh của Esuhai xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong ngày đầu tiên của tuần 3 tháng 3 (từ ngày 18-24).

 

Đến sáng ngày 19/3 tất cả các bạn đã sang đến Nhật an toàn và các nhân viên phụ trách hỗ trợ thực tập sinh của Esuhai đã liên hệ đến từng gia đình để thông báo tình hình của các bạn cho gia đình an tâm.

Sẽ còn 12 thực tập sinh Esuhai tiếp tục xuất cảnh sang Nhật vào các ngày còn lại trong tuần.

 

Như vậy, trong tháng 3 này, Nhật Bản sẽ rộng cửa chào đón thêm 153 thực tập sinh của Esuhai sang thực tập kỹ năng trong 01 đến 03 năm ở đa dạng các ngành nghề tại các tỉnh thành trên khắp nước Nhật.

Tháng 3, Nhật Bản bước vào mùa xuân - được coi là một trong những mùa đẹp nhất trong năm với nền nhiệt không quá lạnh. Tháng 3, là mùa hoa anh đào – loài hoa đặc trưng của Nhật Bản và cũng là thời điểm diễn ra các lễ hội hoa anh đào tại Nhật.

Hãy cùng nhau đón và trải qua mùa hoa anh đào đầu tiên thật tuyệt vời tại Nhật Bản các bạn nhé. Cũng đừng quên tập trung học tập thật tốt trong 01 tháng đầu tại Hiệp hội để có sự chuẩn bị tốt nhất khi chính thức bước vào nhà máy Nhật thực tập trong 01 hoặc 03 năm tới.

Thông tin liên hệ với Esuhai nếu cần hỗ trợ:

TRỤ SỞ CHÍNH:

VĂN PHÒNG TẠI NHẬT BẢN:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này