scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
347 tân học viên nhập học lớp tiếng Nhật tại Esuhai trong tháng 2
11/03/2019
1385
Dù trùng với thời gian nghỉ Tết khá dài, tuy nhiên Esuhai – KaizenYoshidaSchool vẫn được chào đón 347 tân học viên khai giảng nhập học lớp tiếng Nhật phổ thông và lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật trong tháng 2 vừa qua.

Sau Tết là thời điểm rất nhiều bạn trẻ bắt đầu với những quyết định và hành động mới để thay đổi cuộc sống hiện tại và hướng đến tương lai tốt hơn. Song song đó, sau Tết cũng là thời điểm các công ty Nhật Bản có nhu cầu tuyển dụng mới nhân sự để bổ sung và mở rộng hoạt động của công ty theo kế hoạch năm đã đặt ra. Vì vậy, số lượng các đơn tuyển dụng sau Tết tăng lên khá nhiều. Cụ thể tại Esuhai, tháng 3 là tháng cao điểm nhất của quý I với 300 học viên sẽ được tuyển dụng sang Nhật làm việc theo chương trình thực tập sinh kỹ năng.

Năm 2019, Esuhai tuyển dụng 2.450 vị trí làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng và chương trình kỹ năng đặc định. Theo đó, trung bình mỗi tháng sẽ có 204 học viên được tuyển dụng.

Nếu bạn đang có mong muốn thay đổi cuộc sống hiện tại và được làm việc ở một môi trường hiện đại công nghiệp hơn; muốn được trải nghiệm, học hỏi, tích lũy tài chính… bằng chương trình đi làm việc tại Nhật Bản; muốn công việc và sự nghiệp tương lai ổn định và phát triển hơn thì đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng đến với Esuhai để được tư vấn tận tình, chi tiết và đăng ký tham gia chương trình phù hợp.

Các văn phòng tư vấn của Esuhai tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long, Vũng Tàu, TP.HCM vẫn đang tiếp nhận tư vấn và hồ sơ đăng ký tham gia chương trình của ứng viên từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, khai giảng hàng tháng, đào tạo giai đoạn 1 ngay tại các chi nhánh.

Xem thông tin lịch khai giảng các lớp tiếng Nhật trong tháng 3 tại ĐÂY

Link đăng kí tư vấn online ngay: http://bit.ly/2Qn3z6z

Thông tin chi tiết về các đơn tuyển dụng việc làm Nhật Bản của Esuhai được cập nhật liên tục tại: Việc làm Nhật Bản

Thông tin liên hệ công ty Esuhai:

  • Trụ sở chính: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 62.666.222 (line 202) gặp Ms Ngọc - Hotline: 0938.224.117 gặp Ms Duyên. 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này