scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
69 học viên Esuhai trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản trong tháng 2
08/03/2019
1936
Với hơn 2 tuần làm việc của tháng 2, tại Esuhai đã diễn ra 14 cuộc phỏng vấn của các công ty Nhật và tuyển dụng 69 thực tập sinh Esuhai sang Nhật làm việc.

 

Các đơn tuyển của tháng 2: gia công và kiểm tra cơ khí, lắp ráp điện tử, sản xuất hộp các tông, thủy sản, kiểm tra sản phẩm cơ khí, gia công cơ khí, thực phẩm, phay, dệt…

Địa điểm làm việc tại Nhật Bản: Toyama, Ishikawa, Saitama, Ehime, Kyoto, Aichi, Kumamoto, Kanagawa, Ibaraki, Hyogo, Tottori.

Tháng 3 là tháng cao điểm phỏng vấn tuyển dụng sau Tết. Theo số lượng thống kê đến hết ngày 01/3, trong tháng 3 này sẽ có 300 học viên của Esuhai được tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng. Lịch phỏng vấn sẽ phủ kín từ thứ hai đến thứ 7 hàng tuần với trung bình 11 học viên trúng tuyển/ngày.

Các đơn tuyển của Esuhai được khai thác trực tiếp bởi 20 nhân viên tại văn phòng Esuhai Nhật Bản. Mỗi đơn tuyển gửi về trụ sở chính tại Việt Nam là những đơn tuyển đã được xác nhận cụ thể, trực tiếp các nhân viên của Esuhai đi khảo sát địa điểm và môi trường làm việc, công việc, mức lương và các điều khoản khác… nhằm lựa chọn những công ty và công việc phù hợp, đảm bảo, ổn định để thực tập sinh an tâm thực tập, có điều kiện được học hỏi, tích lũy kiến thức, nâng cao tay nghề… và tận dụng những giá trị ấy đem về tiếp tục phát triển được tại quê nhà, hoặc tận dụng những lợi thế ấy để tiếp tục làm việc tại Nhật Bản theo các chương trình cao cấp hơn như Kỹ năng đặc định, Thông dịch viên kiêm quản lý thực tập sinh, Kỹ sư hoặc du học…

 

Các văn phòng tư vấn của Esuhai tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long, Vũng Tàu, TP.HCM vẫn đang tiếp nhận tư vấn và hồ sơ đăng ký tham gia chương trình của ứng viên từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, khai giảng hàng tháng, đào tạo giai đoạn 1 ngay tại các chi nhánh.

Link đăng kí tư vấn online ngay: http://bit.ly/2Qn3z6z

Trong năm 2019, Esuhai tuyển dụng 2.450 vị trí làm việc tại Nhật Bản với đa dạng các ngành nghề dành cho Nữ và Nam.

Thông tin chi tiết về các đơn tuyển dụng việc làm Nhật Bản của Esuhai được cập nhật liên tục tại: Việc làm Nhật Bản

Ngoài ra, lịch phỏng vấn, thông tin đơn tuyển và kết quả trúng tuyển cũng sẽ được Esuhai cập nhật liên tục tại fanpage: Xuất khẩu lao động Nhật Bản – Esuhai và các fanpage chi nhánh như đã thông tin ở trên.

Esuhai gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên đã trúng tuyển. Mong các bạn tiếp tục chú tâm đầu tư cho việc học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết tại KaizenYoshidaSchool để trải nghiệm và tích lũy được nhiều nhất khi sang Nhật làm việc.

Thông tin liên hệ công ty Esuhai:

  • Trụ sở chính: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 62.666.222 (line 202) gặp Ms Ngọc - Hotline: 0938.224.117 gặp Ms Duyên. 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này