scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Kỹ sư đi Nhật] Mỗi ngày – Thêm những giấc mơ được hiện thực
07/03/2019
1336
19 chàng trai cô gái là những học viên kỹ sư thuộc khóa KS15 đã trúng tuyển trong các buổi phỏng vấn tuyển dụng của công ty Nhật trong tháng 2 vừa qua.

 

19 kỹ sư trẻ sẽ gia nhập vào các công ty, tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất tự động, IOT, robot, khuôn mẫu và xây dựng tại Nhật Bản, như: FA, ISHI, MSK, IDEN, MS…

 

Tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật từ các trường đại học trên khắp cả nước và bắt đầu tham gia chương trình đào tạo kỹ sư làm việc tại Nhật Bản từ tháng 8/2018, các kỹ sư khi bước chân vào Esuhai - KaizenYoshidaSchool đều mang trong mình lòng nhiệt huyết, sự năng động của tuổi trẻ và ước mơ sang Nhật làm việc. Kết quả trúng tuyển mà các bạn nhận được là cả một quá trình dài vượt qua nhiều “chướng ngại vật” từ vòng test IQ, sơ vấn với nguời Nhật, trải qua giai đoạn học dự bị đến học chính thức, chọn lựa công ty phù hợp để đến ứng tuyển và trực tiếp phỏng vấn.

Trúng tuyển làm việc trong công ty Nhật Bản – bước đệm để các bạn có thể phát triển sự nghiệp tương lai ổn định và vững chắc. Trúng tuyển – cũng chỉ là bước khởi đầu trong hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp của các bạn. Để có thể tự tin trao đổi, làm việc với các kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực R&D và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nền công nghệ 4.0 hiện đại của Nhật Bản thì ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết. Đầu tư thật nhiều thời gian, tinh thần, sức lực và sự kiên trì để học tập tiếng Nhật thật tốt từ trước khi sang Nhật sẽ giúp các bạn sớm thích nghi, hòa nhập và ổn định trong môi trường làm việc mới và cuộc sống mới tại Nhật Bản. Esuhai – KaizenYoshidaSchool sẽ đồng hành đến cùng để các bạn hoàn thành khóa đào tạo này.

 

Năm 2019, Esuhai tuyển dụng 450 kỹ sư sang Nhật làm việc. Theo đó, ngay từ tháng 3, Esuhai triển khai tổ chức các buổi hội thảo và ngày hội việc làm để chiêu sinh và tuyển dụng những ứng viên phù hợp tham gia vào lớp kỹ sư sẽ khai giảng vào tháng 6 và tháng 11/2019.

Tháng 3, Esuhai tổ chức 02 buổi hội thảo tuyển dụng vào ngày 08/3 tại Khoa Cơ khí trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và ngày 10/3 tại trụ sở công ty.

Tất cả sinh viên các khối ngành kỹ thuật và kỹ sư đã tốt nghiệp hoặc đi làm đều có thể tham gia Hội thảo tuyển dụng kỹ sư của Esuhai nếu quan tâm và có nguyện vọng đi Nhật làm việc.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng VieclamJapan, công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM).
  • Link đăng ký tham gia: https://bit.ly/2AzUb5q
  • Email: nguyenhuyen@esuhai.com hoặc kysu@esuhai.com
  • Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 301/311) - Hot line: 0913 070 527.  
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này