scroll top
Khách sạn con nhộng tại Nhật Bản
28/12/2018
18150
“Khách sạn con nhộng” là loại hình khách sạn đang rất phổ biến tại Nhật. Vậy bạn đã biết “khách sạn con nhộng” là như thế nào chưa?

Hãy đọc bài viết được chia sẻ dưới đây để tìm hiểu về loại hình khách sạn này và biết đâu nó sẽ hữu ích vào một lúc nào đó khi bạn cần, đặc biệt là khi Nhật Bản đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ năm mới 2019 kéo dài trong khoảng 01 tuần… ^^

 

① Loại khách sạn chú trọng vào chức năng
Khách sạn con nhộng là hình thức phòng trọ phá vỡ những định kiến về phòng/buồng trọ của khách sạn, nhà nghỉ từ trước đến nay, tập trung xây dựng những không gian để tắm, ngủ, nâng cao hiệu suất sử dụng và giảm giá thành.
Không gian ngủ trong khách sạn con nhộng được xây dựng dựa trên ý tưởng là khoang lái máy bay, và thường được làm thành 2 tầng với các khoang liên tiếp nhau.

② Dịch vụ đầy đủ
Chúng ta dễ có suy nghĩ rằng khách sạn con nhộng chỉ có thể dùng để ngủ, nhưng thực tế là tùy theo khách sạn mà sẽ có những dịch vụ đi kèm khác nữa như bồn tắm lớn, phòng xông hơi, hay các sảnh lounge lớn cao cấp. Có nhiều khách sạn con nhộng còn có dịch vụ đầy đủ và tiện lợi hơn cả các khách sạn kiểu business hotel thông thường.

Gần đây, các dịch vụ khác như tầng dành riêng cho nữ, business lounge cao cấp, cho mượn truyện tranh hay máy tính bảng, v.v… đã liên tiếp ra đời, làm phong phú thêm các loại hình dịch vụ, khiến cho các khách sạn con nhộng càng ngày càng thu hút được nhiều khách lữ hành.

Vì số lượng phòng nhiều hơn hẳn so với các khách sạn thông thường, nên đây cũng là sự lựa chọn hợp lý đối với những nhân viên làm việc khuya, hoặc những người tham gia các sự kiện vào ban đêm, kết thúc muộn, không kịp chuyến xe cuối, Ngoài ra, việc dễ thuê được phòng cho dù không đặt trước cũng là một đặc điểm riêng có của khách sạn con nhộng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới