scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Còn trẻ mà, muốn trải nghiệm gì thì cứ trải nghiệm
27/12/2018
4299
Thêm một lần nữa, Esuhai giới thiệu đến các bạn câu chuyện về những người anh em ruột thịt trong nhà cùng đi Nhật làm việc.

02 anh em Thắng và Lợi tại nhà riêng

Trần Văn Thắng và Trần Văn Lợi đến từ thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là hai anh em ruột trong một gia đình có 4 anh em.

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghề Lilama và làm việc trong một công ty Nhật tại Việt Nam, Thắng và Lợi đã quyết định tìm hiểu và tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Mong muốn của hai bạn là khi trở về tay nghề sẽ được nâng cao, sự hiểu biết về cuộc sống và thế giới xung quanh được mở rộng, tích lũy được một số vốn để lo cho tương lai sau này và tìm được một công việc tốt hơn với nền tảng chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề đã có được.

Với mục tiêu như thế, vào một ngày đẹp trời của tháng 9/2018, Thắng và Lợi cùng với bố của mình đã đến văn phòng Esuhai – Kaizen Vũng Tàu để đăng ký tham gia chương trình. “Chúng nó còn trẻ mà, muốn trải nghiệm gì thì cứ trải nghiệm” là câu mà bố của Thắng và Lợi đã nói với Esuhai.

Cuối tháng 9/2018, Thắng và Lợi chính thức tham gia chương trình đào tạo Thực tập sinh Esuhai. Trải qua hơn 1 tháng học tập, hai bạn được Esuhai tạo điều kiện đi phỏng vấn sớm. Kết quả là Trần Văn Lợi đã đậu phỏng vấn đơn hàng gia công cơ khí, còn Trần Văn Thắng đậu đơn hàng chế biến thực phẩm.

Nhân viên của Esuhai chụp hình lưu niệm cùng gia đình Thắng và Lợi nhân dịp đến thăm gia đình và chúc mừng 02 bạn trúng tuyển

Esuhai – Kaizen chúc mừng cho sự khởi đầu tốt đẹp của Thắng và Lợi trên hành trình đến với Nhật Bản. “Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp”. Esuhai – Kaizen hy vọng rằng hai bạn sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trên chặng đường dài phía trước. Chúc mừng và cảm ơn gia đình đã nhiệt tình ủng hộ cho các bạn trẻ được có cơ hội ra nước ngoài học tập và làm việc. Cảm ơn Thắng, cảm ơn Lợi đã tin tưởng lựa chọn Esuhai – Kaizen là nơi đào tạo và là cầu nối đưa các bạn đến đất nước Nhật Bản. Và hãy tiếp tục tin tưởng rằng, hành trình tiếp theo của các bạn tại Việt Nam và tại Nhật Bản vẫn luôn có Esuhai đồng hành và hỗ trợ khi các bạn cần.
********************************
Từ câu chuyện của Thắng và Lợi, nếu các bạn trẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu thực sự quan tâm đến chương trình và muốn tìm cho mình một cơ hội thay đổi cuộc đời thì có thể liên hệ với Esuhai – Kaizen Vũng Tàu để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham gia chương trình nhé.

Thông tin liên hệ cụ thể như sau:

  • Văn phòng Esuhai – Kaizen Vũng Tàu: 161 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu.
  • Văn phòng tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu: Khu phố Thanh Tân, Huyện Thanh Tân, Thị trấn Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Điện thoại: (0254) 6254 297 - 0906 722 026. 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này