scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chính thức ra mắt Website thông tin xuất khẩu lao động khu vực miền Trung
26/12/2018
5152
Miền Trung đã và đang là khu vực phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như nguồn nhân lực dồi dào mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã nhận định từ những ngày đầu

Đây cũng là khu vực các bạn trẻ tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản (xuất khẩu lao động) rất sôi nổi, điều này kéo theo nhiều thông tin bất lợi xuất phát từ các công ty cò mồi môi giới bất hợp pháp, gây thiệt hại ít nhiều cho các bạn trẻ có mong muốn sang Nhật học tập và làm việc.

Ngoài chi nhánh chính thức của Esuhai tại Đà Nẵng:

Esuhai Đà Nẵng

  • 220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Tel: (0236) 3222 444
  • Facebook: www.fb.com/EsuhaiDaNang

Nay Esuhai vui mừng thông báo cho ra đời cổng thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản:

giúp các bạn trẻ ở khu vực Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung tiếp cận nhanh nhất thông tin việc làm tại Nhật và đưa ra định hướng đúng đắn cho chính mình.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

 

Nào hãy cùng nhau khám phá diện mạo mới toanh này, hy vọng những thông tin cập nhật kịp thời cùng sự tương tác của tất cả các bạn, sẽ giúp cho cổng thông tin này ngày càng phát triển và lớn mạnh.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này