scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tài trợ 100 triệu đồng cho ứng viên đăng ký đi làm việc Nhật Bản
20/12/2018
1951
Đây là gói tài trợ chi phí khám sức khỏe đầu vào áp dụng cho những ứng viên đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ nay đến trước ngày 02/01/2019.

Theo đó, 100 ứng viên đăng ký tham gia chương trình sớm nhất sẽ nhận được ưu đãi tài trợ ngay 01 triệu đồng chi phí khám sức khỏe đầu vào.

 

Khám sức khỏe đầu vào là bước bắt buộc khi người lao động muốn tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản. Nếu không mắc các bệnh trong 13 nhóm bệnh theo quy định thì người lao động có thể thực hiện các thủ tục tiếp theo để tham gia chương trình.

Thông tin chi tiết về 13 nhóm bệnh không được tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản gồm:
Сáс bệnh về mắt: quáng gà, thiên đầu thống, viêm thần kіnh thị giác, thоáі hóa võng mạс, đục nhân mắt, viêm màng bồ đào, các bệnh về mắt сấр tính cần рһảі điều trị, ѕụр mi từ độ III trở lên, mắt có thị lực có kính 8/10.
Bệnh về cơ хương khớp: loãng xương nặng, cụt chi, thoái hóa cột sống giai đoạn 3, viêm xương, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp dạng thấp.
Bệnh về tim mạch: bệnh tim bẩm sinh, suy tim, suy mạch vành, nhồi máu cơ tim, người bị di chứng tai biến mạch máu não, loạn nhịp hoàn toàn, viêm cơ tim, người mang máy tạo nhịp tim, viêm tắc động mạch, viêm tắc tĩnh mạch.
Bệnh về phổi: lao phổi, tràn dịch màng phổi, xơ phổi, hen phế quản, ung thư phổi, tâm phế mãn, viêm dày dính màng phổi, khí phế thũng, áp xe phổi, tắc nghẽn đường hô hấp mãn tính.
Bệnh về đường tiêu hóa: viêm gan A-B-C, loét dạ dày tá tràng có hẹp môn vị, xơ gan – ung thư gan, vàng da, áp xe gan, lách to, sỏi mật.
Bệnh về da lіễu: các loại хăm trổ trên ԁа, bệnh vảy nến, bệnh һệ thống tạo kео, bệnh phong trоng thời gian сòn điều trị & di chứng tàn tật độ 2, vảy rồng, nấm sâu hay nấm hệ thống, bệnh lậu cấp & mạn, viêm ԁа mu, viêm ԁа mủ hoại tử, HIV/AIDS, các bệnh lâу nhiễm qua đường tình dục như giang mai, bệnh lậu cấp, bệnh hạ cam mềm.
Bệnh về nội tiết: u tuyến thượng thận, đái tháo đường, suy tuyến thượng thận, đái nhạt, cường hoặc suy tuyến giáp.
Các bệnh về thận và tiết niệu: suy thận, sỏi đường tiết niệu, thận hư nhiễm, mỡ thận đa u thận, viêm thận bể thận cấp hoặc mãn tính, viêm cầu thận cấp và mãn tính.
Bệnh về thần kinh: liệt một hoặc nhiều chi, rối loạn vận động, di chứng bại liệt, động kinh, u não, bệnh tổn thương thần kinh trung ương hoặc ngoại biên, thoát vị đĩa đệm cột sống, xơ cứng cột bên teo cơ, Parkinson, bệnh u tuyến ức.
Bệnh về tâm thần: rối loạn cảm xúc, histeria, tâm thần phân liệt, nghiện ma túy và nghiện rượu.
Bệnh liên quan đến sinh dục: u nang buồng trứng, ung thư vú, u sơ tuyến tiền liệt, ung thư dương vật & bàng quang, ung thư cổ tử cung, sa sinh dục.
Bệnh về tai mũi họng: viêm xoang, viêm tai giữa chưa ổn định, u hoặc ung thư vòm họng, trĩ mũi.
Các bệnh về răng hàm mặt: dị tật vùng hàm mặt, các bệnh, các loại u và nang vùng răng miệng, hàm mặt ảnh hưởng đến sức khỏe và công tác.

Chi phí khám sức khỏe đầu vào áp dụng cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài hiện nay là 990 ngàn đồng đối với nữ và 960 ngàn đồng đối với nam. Nếu đăng ký vào thời điểm từ nay đến trước ngày 02/01/2019, người lao động sẽ được Esuhai tài trợ toàn bộ chi phí cho gói khám sức khỏe này. Đây là quà tặng đặc biệt của Esuhai để chào đón các ứng viên gia nhập Esuhai trong đợt cuối năm 2018 và đầu năm mới 2019. Các bạn sẽ là những ứng viên đầu tiên được tiếp cận với các đơn tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản ngay trong quý I/2019.

Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 là thời điểm bận rộn nhất cho các đợt tuyển dụng nhân sự tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Bởi đây là lúc các doanh nghiệp lên kế hoạch và tìm kiến nhân sự phù hợp cho các vị trí để thực hiện kế hoạch làm việc của năm 2019. Theo đó, trong qúy I/2019, Esuhai sẽ tổ chức phỏng vấn các đơn tuyển chất lượng với số lượng tuyển dụng lên đến 300 – 400 suất /thángmức lương cơ bản dao động từ 28 – 32 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết về các đơn tuyển Esuhai đã đăng tải và sẽ cập nhật liên tục tại địa chỉ: VIỆC LÀM NHẬT BẢN

Để được tư vấn chi tiết về chương trình, đơn tuyển và đăng ký tham gia, các ứng viên vui lòng liên hệ Esuhai theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính Công ty Esuhai: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại: (028) 62.666.222 (line 202 gặp Ms Ngọc) - Hotline: 0938.224.117 (gặp Ms Duyên). 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này