scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
20/11/2018
2323
“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất Có một nghề không trồng cây vào đất Mà mang lại cho Đời đầy “trái ngọt hoa tươi”!

Có một nghề rèn luyện cả đời người
Để mang lại sự tốt tươi cho thiên hạ
Có một nghề thật đớn đau nghiệt ngã
Để mang tặng cho Đời những Tài tử Giai nhân
Lặn lội cả đời nhả kén tơ ươm
Cho loài Người được khoác lụa vàng óng ả!”...

 

20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam, Esuhai – KaizenYoshidaSchool xin được gửi lời kính chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người đã & đang ngày ngày đứng lớp và tất cả những người làm trong ngành Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Xin được trân trọng gọi tất cả một tiếng Thầy. Chúc các Thầy không chỉ ngày hôm nay mà 364 ngày còn lại trong mỗi năm cũng luôn tràn đầy sức khỏe, tràn đầy năng lượng, tràn đầy niềm vui, tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết và không ngừng phát triển để luôn thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả của mình!
**************************************************




Học trò của KaizenYoshidaSchool rất đặc biệt. Có những học trò 18 tuổi, 20 tuổi, 25 tuổi và cũng có những học trò 35 tuổi. Có những học trò tốt nghiệp THPT, TCCN, CĐ, và ĐH. Nhưng gần như tất cả khi đến với KaizenYoshidaSchool cũng đều sẽ bắt đầu học đọc, học viết, học chào hỏi, biết cảm ơn, biết xin lỗi, biết kỷ luật, biết trung thực, biết cư xử sao cho tử tế và đặc biệt là biết ước mơ và dám vươn tới những ước mơ đó.

Nhân dịp này cũng xin được gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến 115 giáo viên mỗi ngày đang trực tiếp đứng lớp của KaizenYoshidaSchool và hàng trăm “người Thầy không bục giảng” khác của Esuhai. Chúc tất cả luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để tiếp tục là người thầy, người hướng dẫn và là người bạn đem đến thế giới tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và nhiều màu sắc hơn cho các thế hệ học viên KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này