scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ "tốt nghiệp" Thực tập sinh về nước tháng 10
21/11/2018
1132
Luôn có một buổi lễ tốt nghiệp lớn được Esuhai tổ chức đều đặn mỗi tháng tại trụ sở công ty. Đó chính là lễ tốt nghiệp dành cho các bạn đã hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trở về nước. Buổi lễ là một phần quan trọng trong chương trình thực tập sinh Nhật Bản của Esuhai.

 

Nhân vật chính của buổi lễ là các bạn trẻ đã trải qua khóa học từ 7 tháng đến 1 năm tại Esuhai và khóa thực tập tay nghề từ 1 năm đến 3 năm tại Nhật Bản. Khóa học mà các bạn được học và thực hành trực tiếp trong nhà máy, trong môi trường làm việc hiện đại, kỷ luật và văn minh tại Nhật Bản. Khóa học mà các bạn có thể rèn luyện từ tay nghề cho tới tư duy quản lý: Trong môi trường của một nhà máy, được thực hành máy sống, nguyên liệu tươi, thành phẩm chất lượng Nhật… Khóa học mà các bạn có thể thiết lập mối quan hệ với người Nhật, doanh nghiệp Nhật và xã hội Nhật. Buổi lễ chào đón trở về nước được xem như ngày tốt nghiệp của các bạn. Ở buổi lễ đó, những thực tập có thành tích tốt sẽ được khen thưởng, những thực tập sinh mới về nước chia sẻ kinh nghiệm với những học viên chuẩn bị đi…

 

 

Các bạn đã học được gì: chính các bạn biết và sự biểu hiện của các bạn sẽ giúp cho mọi người biết;
Các bạn đã đạt được thành tựu gì: Esuhai có khen thưởng tuyên dương thực tế;
Các bạn đã làm được gì: chính các bạn, gia đình các bạn và thậm chí là những người xung quanh các bạn sẽ được lợi;

 

Tương lai các bạn sẽ như thế nào:

  • Nếu bạn giỏi, bạn có thể tự xin được việc trước khi về nước hoặc sau khi về nước.
  • Nếu bạn chưa xin được việc khi về nước, Esuhai sẽ tiếp tục đào tạo kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và giới thiệu việc làm miễn phí cho các bạn. Để bạn ít nhất có được sự an tâm đến phút cuối cùng khi lựa chọn Esuhai và để bạn ít nhất không lãng phí những gì đã biết, đã học tại Nhật trong suốt 1 năm hoặc 3 năm qua.
  • Nếu bạn có kế hoạch khởi nghiệp và cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của Esuhai thì Giám đốc Lê Long Sơn rất chào đón và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn nếu dự án của các bạn thực sự có ý nghĩa.
  • Nếu bạn muốn quay lại Nhật làm việc và học tập theo một chương trình khác, Esuhai sẽ lại đồng hành để giúp bạn thực hiện cho được giấc mơ của mình.



 

Chào mừng các bạn đã hoàn thành khóa thực tập kỹ năng tại Nhật và quay trở về Việt Nam trong dáng hình của những thanh niên khỏe khoắn, mạnh mẽ và trưởng thành, để bắt đầu bước vào một hành trình dài hơi nhất với nền tảng từ đi thực tập sinh Nhật Bản.  

/

Một số hình ảnh của buổi lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 10

/

Một số hình ảnh của buổi lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 10

/

Một số hình ảnh của buổi lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 10

/

Một số hình ảnh của buổi lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 10

/

Một số hình ảnh của buổi lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 10

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này