scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai vinh dự tiếp Ngài Tsutomu Takebe - cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt
10/11/2018
3121
Sáng ngày 8/11, Công ty Esuhai đã vô cùng vinh dự khi đón tiếp Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật – Việt, Ngài Tsutomu Takebe và Phu nhân đến thăm trụ sở chính Esuhai – Kaizen. Tại buổi tiếp đón, hai bên đã trao đổi các vấn đề nhằm nâng cao chất lượng chương trình đưa Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

Giám đốc Lê Long Sơn cùng toàn thể nhân viên công ty Esuhai và các học viên tại KaizenYoshidaSchool rất vinh hạnh đón tiếp Ngài Tsutomu Takebe có chuyến ghé thăm.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Việt - Nhật cùng phu nhân ghé thăm Esuhai - KaizenYoshidaSchool

Ông Tsutomu Takebe cho biết, năm 2018 đánh dấu 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản với nhiều thành tựu hợp tác vượt bậc trong tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, Nhật Bản đã tiếp nhận hơn 330.000 thực tập sinh Việt Nam và nước ta đã trở thành một trong những nước dẫn đầu về số lượng phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Trong đó, công ty Esuhai luôn là đơn vị uy tín về đào tạo nguồn nhân lực phái cử chất lượng cao mà Ngài rất tin tưởng.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đặc biệt, Ngài cũng bày tỏ niềm vui mừng khi thấy công ty, nhà trường dưới sự dẫn dắt và điều hành của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về chất lượng, số lượng nhân viên và học viên.

Cũng trong dịp này, Ngài Tsutomu Takebe cũng đã có những chia sẻ với các bạn Thực tập sinh đang theo học tại KaizenYoshidaSchool về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, đánh giá cao sự chăm chỉ và nỗ lực của lao động Việt Nam.
Bên cạnh đó, Ngài còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của chương trình Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản và có những lời khuyên bổ ích đến các bạn.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-5

Hiện nay, chính phủ Nhật Bản đang có một số thay đổi về chính sách pháp luật với chương trình Thực tập sinh kỹ năng, nhưng dù vậy, tôi vẫn sẽ cố gắng hoàn thiện sứ mệnh là cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản. Và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nắm chặt tay nhau trong tương lai”, Ngài Tsutomu Takebe nhấn mạnh.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-6

Ngài Tsutomu Takebe ghé thăm và trao đổi cùng các bạn học viên tại KaizenYoshidaSchool
 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-10

Thông qua chuyến thăm của Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt – Ngài Tsutomu Takebe lần này, Esuhai như được tiếp thêm động lực và sức mạnh để có thể tiếp tục sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phái cử đi làm việc tại Nhật Bản, góp phần vào sự phát triển đất nước và thắt chặt hơn mối quan hệ của Việt Nam - Nhật Bản trong tương lai. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này