scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kết quả phỏng vấn nửa đầu tháng 10: Vé đi Nhật chia đều cho cả Nam & Nữ
29/10/2018
1038
Trong nửa đầu tháng 10, số lượng thực tập sinh nam và nữ trúng tuyển đi Nhật làm việc tương đối cân bằng.

  • Số công ty phỏng vấn: 23.
  • Số học viên đã trúng tuyển: 70.
  • Các ngành nghề Nam đã trúng tuyển: Mạ, dập, hàn, sơn, ép nhựa, gia công cơ khí, xây dựng.
  • Các ngành nghề Nữ đã trúng tuyển: Lắp ráp điện tử, mỹ phẩm và nông nghiệp.
  • Mức lương cơ bản: 30 – 32 triệu/tháng. Đây là mức lương chưa trừ thuế, sinh hoạt phí và chưa tính tăng ca, phụ cấp. Sau khi trừ các khoản chi phí, mức thu nhập tích lũy của các bạn dao động từ 18 – 21 triệu/tháng và chưa tính tăng ca, phụ cấp.

Trong số 23 công ty đã phỏng vấn trong nửa đầu tháng 10, có công ty có chi nhánh tại Việt Nam và công ty này có nguyện vọng tiếp tục tuyển dụng các bạn thực tập sinh về nước có năng lực tiếp tục đầu quân cho nhà máy tại Việt Nam ở vị trí cao hơn.

Như vậy, vẫn còn 100 suất sang Nhật làm việc trong nửa cuối tháng 10 cho các học viên. Esuhai sẽ tiếp tục cập nhật kết quả và hình ảnh ở bài viết tiếp theo.

Hiện Esuhai tiếp nhận tư vấn và đăng ký hàng ngày, phỏng vấn hàng tuần và khai giảng lớp mới hàng tháng. Vì vậy các ứng viên trên cả nước có nguyện vọng và mục tiêu đến Nhật làm việc trong năm 2019 có thể đăng ký tư vấn ngay với Esuhai qua link online: goo.gl/ngZGE4 hoặc qua số điện thoại: (028) 62 666 222 (line 203). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này