scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trung thu vui vẻ!
24/09/2018
1441
Trung thu còn được gọi là Tết đoàn viên. Là dịp để gia đình quây quần, là dịp của tình thân hữu và là dịp của tình thương yêu.

Bánh trung thu tượng trưng cho sự đoàn viên, là thứ không thể thiếu để cúng trăng và những người thân đã khuất vào mỗi mùa trung thu.

Theo phong tục người Việt, vào dịp Tết Trung Thu, nhà nhà ban ngày làm cỗ gia tiên, tối đến bày cỗ trông trăng và rước đèn. Mọi người vừa ăn cỗ vừa kể chuyện về trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.


Tết Trung thu 2018 đã về, xin được gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và những lời chúc ý nghĩa từ những người thân yêu nhé!

Giờ này đây tất cả các thành viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đều đã nhận được món quà bánh trung thu mà công ty gửi tặng đến gia đình rồi nhỉ?! Món quà như một lời chúc mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool thân gửi đến tất cả các thành viên: Chúc bạn và gia đình có Ngày Tết đoàn viên vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và cảm ơn vì sự đóng góp của bạn cho công ty trong suốt thời gian qua.


Thương mến!
 

/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này