scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – Nơi nuôi dưỡng những giấc mơ chủ động
21/09/2018
1160
Tất cả các kỹ sư học tại Esuhai là những người chủ động: chủ động trong học tập và chủ động lựa chọn công việc làm tại Nhật Bản cho chính mình.

Trong thời gian đào tạo, các học viên kỹ sư sẽ thường xuyên được các doanh nghiệp Nhật Bản đến thăm, giới thiệu công ty cùng các vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Các bạn thích công ty nào, vị trí nào thì có thể tìm hiểu kỹ hơn, trao đổi thông tin nhiều hơn về công ty đó và đăng ký ứng tuyển phỏng vấn nếu thấy phù hợp. Esuhai sẽ đóng vai trò cầu nối giúp nhà tuyển dụng và các kỹ sư đến được với nhau.

Mới đây, các học viên kỹ sư KS15 đã được gặp gỡ RC - Tập đoàn lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 4 toàn cầu về lợi nhuận trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp các giải pháp nhân sự chuyên về thiết kế và phát triển dự án trong các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Nhật như: Toyota, Mitsubishi, Honda, Toshiba, LG, Canon... RC có trụ sở chính tại thành phố Tokyo và hiện tại có số lượng nhân viên hơn 1.000 người, trong đó có hơn 400 kỹ sư nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippin, Đài Loan... làm các công việc liên quan đến kỹ thuật nghiên cứu và phát triển oto, điện, điện tử bán dẫn, IT…

KS15 là khóa kỹ sư thứ 2 chưa có kinh nghiệm mà tập đoàn RC muốn chiêu mộ. Ngoài mức lương thưởng cùng các chế độ hấp dẫn như một kỹ sư người Nhật, công ty còn chuẩn bị sẵn ký túc xá dành cho nhân viên của mình, với các vật dụng cần thiết tối thiểu cho cuộc sống hằng ngày. Tùy vào nguyện vọng của các bạn kỹ sư, công ty sẽ đáp ứng và sắp xếp các bạn tham dự vào các dự án phù hợp của các tập đoàn tại Fukuoka, Osaka, Hiroshima, Saitama, Nagoya, Shizuoka, Yokohama...để các bạn có thể phát triển sự nghiệp theo lĩnh vực mà mình mong muốn.

Tiếp sau RC, KS15 tiếp tục gặp gỡ với công ty TKD - là công ty được đánh giá cao trong thế giới công nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm nhanh với chất lượng tốt hơn và giá cả cạnh tranh cho khách hàng. TKD chuyên cung cấp các dự án xây dựng công trình công nghiệp bao gồm thiết kế, mua sắm, sản xuất, xây dựng và bảo trì cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Nhật. TKD chiêu mộ kỹ sư ở nhiều ngành nghề: cơ khí, tự động hóa, điện - điện tử, xây dựng... như vậy có thể thấy cơ hội việc làm đang mở rộng với KS15.

Tư vấn kỹ sư đi Nhật làm việc: (028) 62 666 222 (line: 311)/ Hotline: 0913 070 527; Email: kysu@esuhai.com hoặc thanhnhan@esuhai.com (gặp anh Nhân).
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này