scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tốt nghiệp “khóa học nghề” tại Nhật Bản của các thực tập sinh Esuhai
19/09/2018
1278
Tổ chức Lễ chào đón các thực tập sinh đã hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản trở về nước và giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho các bạn được Esuhai đặt là nhiệm vụ quan trọng trong quy trình đào tạo và phái cử người lao động đi làm việc tại Nhật Bản.

Mới đây, Esuhai vừa tổ chức Lễ chào đón các thực tập sinh về nước trong tháng 8. Buổi Lễ chào đón được xem như Lễ tốt nghiệp khóa đào tạo nghề cho 65 thực tập sinh. Các bạn đã hoàn thành 01 năm đào tạo về tiếng Nhật, văn hóa, tác phong, kỷ luật, pháp luật và kỹ năng làm việc ở Esuhai và 01 năm hoặc 03 năm thực tập, thực học, thực làm, thực nghề thực tế tại Nhật Bản.

Ngày trở về, có 11 thực tập sinh đạt trình độ N2, số còn lại đạt trình độ N3, N4 và tương đương.
Ngày trở về, nhìn vào phiếu khảo sát mà các bạn để lại mới thấy giờ đây các bạn đã tự tin hơn khi trình bày CV, tự tin bổ sung thêm được một số nội dung về ngoại ngữ, kinh nghiệm, tay nghề sẽ là thế mạnh trong hồ sơ xin việc và tự tin đề xuất giá trị con người, năng lực bản thân của các bạn trước các nhà tuyển dụng mà các bạn sẽ gặp trong thời gian tới.


Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho các bạn, để các bạn tiếp tục có môi trường làm việc, tiếp tục tận dụng, duy trì sử dụng và phát triển những gì đã học được trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật Bản vào cuộc sống, công việc ở Việt Nam, tận dụng cơ hội việc làm Nhật Bản để phát triển nghề nghiệp bản thân tại Việt Nam ở hiện tại và tương lai dài lâu hơn.


Một số vị trí tuyển dụng "cực hot" mà Esuhai đang tiếp nhận và đã đề xuất cho các thực tập sinh về nước trong tháng 8 vừa qua như: Nhân viên kỹ thuật hàn_Mức lương: 400$ trở lên; Nhân viên Marketing online_Mức lương: 400$ - 600$; Nhân viên Tiện CNC_Mức lương: 500$ - 600$; Trợ lý kinh doanh_Mức lương: 600$ - 800$; Biên phiên dịch_Mức lương: 500$ - 1000$... Còn rất nhiều vị trí khác mà các bạn có thể xem thêm tại: vieclamjapan.com/


Thực tế hiện nay, những thị trường việc làm càng tiềm năng, càng phát triển đồng nghĩa với việc đòi hỏi nguồn lực nhân sự càng chuyên nghiệp và chuyên môn hóa. Trải qua 12 năm thực tiễn triển khai chương trình đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật làm việc, Esuhai kỳ vọng và tin tưởng, với nền tảng Nhật Bản hiện có, các Thực tập sinh nếu biết tận dụng tốt ắt sẽ có nhiều hơn cơ hội hòa nhập và phát triển trong các môi trường việc làm tại Việt Nam sau khi về nước.

/

Một số hình ảnh của các thực tập sinh về nước trong tháng 8

/

Một số hình ảnh của các thực tập sinh về nước trong tháng 8

/

Một số hình ảnh của các thực tập sinh về nước trong tháng 8

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này