scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Company Trip 2018: Chuyến đi của những nụ cười
18/09/2018
1433
Hôm nay Tôi muốn kể bạn nghe câu chuyện về Nụ cười

Nụ cười của những người đồng nghiệp, những người bạn, những người anh em và những người thân trong cùng một gia đình mang tên S2, chuyện được kể thông qua những bức ảnh.

Người ta nói: Nụ cười là ngôn ngữ thầm lặng và sứ giả của những điều tuyệt diệu. Nó thể hiện lòng tốt trên khuôn mặt mỗi người và mang ánh nắng sưởi ấm cho thế giới.

Người ta nói: Không ai nghèo đến nỗi không thể nở một nụ cười hoặc không thể cho đi một nụ cười, và cũng chẳng ai đủ giàu để sống mà không cần nhận một nụ cười của kẻ khác.

Người ta nói: Khi nhìn vào nụ cười bạn sẽ thấy vẻ đẹp và bản chất của cuộc sống, cảm xúc được nuôi dưỡng, tinh thần được thúc đẩy và cảm hứng được lan tỏa…

Ở S2 có một văn hóa: Văn hóa nở nụ cười. Mỗi ngày mọi người thường chào hỏi nhau, gặp nhau với nụ cười trên môi và lấy nụ cười là khởi đầu của tình yêu: yêu công việc bạn làm, yêu công ty bạn gắn bó, yêu người đã tạo việc làm cho bạn, yêu những người đồng nghiệp cùng chung lưng đấu cật, yêu học trò và yêu cuộc sống…

Bạn hãy nhìn vào ánh mắt khóe môi của họ để nhận ra họ có hạnh phúc không với nụ cười của chính mình.

Bạn hãy nhìn nụ cười thật thà giữa những người bạn, người đồng nghiệp khi ở bên cạnh nhau.

Hôm nay Tôi muốn kể bạn nghe câu chuyện về lời Cảm ơn

Cảm ơn “RỒNG NÚI” đã tạo điều kiện cho S2 có một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao trong 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết.

Cảm ơn Đội trưởng, Đội phó của các đội đã đồng hành và hỗ trợ BTC thực hiện thành công Company Trip 2018.

Cảm ơn tất cả các thành viên của S2 đã dành thời gian tập luyện và mang đến cho chương trình những tiết mục văn nghệ hoành tráng, sôi động, ấn tượng và đầy ý nghĩa nhân văn.

Cảm ơn team 5 (FIVE FUN) đã ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng của đội cho Câu lạc bộ thiện nguyện S2 để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn.

Đằng trước những nụ cười và đằng sau những bức ảnh tràn ngập nụ cười là những người đang lao động. Cảm ơn những nhiếp ảnh gia nhiệt tâm của S2 – Những chàng trai đi tìm nụ cười của những người đồng nghiệp.

Có người nói với Tôi rằng: “Đâu mình thích thì đó là nhà thôi”. Cuối cùng Tôi muốn nói là: Tôi thích S2. Vậy còn bạn thì sao?

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này