scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Ban tổ chức Thế vận hội 2020 tuyển tình nguyện viên
12/09/2018
2081
Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020 và chính quyền thủ đô Tokyo cho biết từ tháng này sẽ bắt đầu tuyển tình nguyện viên cho sự kiện này.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, ủy ban tổ chức thế vận hội và chính quyền thành phố đăng cai cho biết sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký tình nguyện viên từ 1 giờ chiều 26 tháng 9.

Dự kiến, tình nguyện viên sẽ gồm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất trực tiếp tham gia hoạt động tại các địa điểm tổ chức sự kiện và làng vận động viên. Các tình nguyện viên nhóm này có thể đăng ký trên trang web của ủy ban tổ chức cho đến đầu tháng 12.

Nhóm thứ hai hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách du lịch tại sân bay, ga tàu và các địa điểm khác. Đơn đăng ký được nộap trực tiếp lên chính quyền Tokyo thông qua trang web, fax hoặc đường bưu điện cho đến ngày 5/12.

Ban tổ chức hi vọng nhiều người sẽ đăng ký tham gia, không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch, không phân biệt là người bình thường hay người khuyết tật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này