scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng khai giảng lớp tiếng Nhật trong tháng 7
18/08/2018
1308
Ngày đầu tiên đi khai giảng tại Esuhai khác so với những môi trường và những lần bạn đã từng khai giảng trước đó, phải không?

Ngày nhập học: Sẽ chẳng có màu tóc nào khác ngoài màu tóc đen, sẽ chẳng có màu áo nào khác ngoài màu áo đồng phục được khoác trên người tất cả học viên khi nhập học tại Esuhai. Nhật Bản đòi hỏi sự “công bằng tuyệt đối” trong quá trình tuyển chọn, nên các học viên cần phải có được sự bắt đầu giống nhau. Coi trọng “thường thức” hơn là “cá tính” là một trong những đặc trưng trong tuyển dụng của Nhật Bản.

Ngay cả dáng đứng, dáng ngồi, dáng đi, tác phong, suy nghĩ, mục tiêu… tất cả rồi sẽ thay đổi, sẽ cải tiến qua từng ngày cho đến khi bạn hoàn toàn quen thuộc với điều đó. 

Còn rất nhiều khác biệt mà khi tham gia đào tạo tại Esuhai bạn sẽ trải qua: từ nội dung, phương pháp, tiến độ, cách đánh giá... cho đến kết quả nhận được. Sẽ không chỉ là một tấm bằng, một tờ giấy chứng nhận, một khóa học… mà còn là một công việc làm tại Nhật Bản trong thời gian 01 năm, 03 năm, 05 năm với mức lương cơ bản từ 25 – 30 triệu tháng. Đó còn là nền tảng, là bàn đạp để mỗi bạn tự tin vươn mình đi tìm kiếm công việc và xây dựng sự nghiệp trong tương lai tại quê nhà, tại Việt Nam hoặc tiếp tục tại Nhật Bản. 

Một lần nữa, chúc mừng tất cả các tân học viên đã tham gia lễ khai giảng và nhập học tại Esuhai trong tháng 7. Các bạn đã bắt đầu đặt chân lên đường đua đến Nhật Bản làm việc rồi. Cố gắng, kiên trì, cố gắng và kiên trì mỗi ngày các bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này