scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 26
16/08/2018
1206
Lớp Quản lý sản xuất khóa 26 kéo dài trong 3 tuần đã khép lại vào chiều qua. Đây là chương trình độc quyền do công ty Esuhai tổ chức nhằm củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc trong nhà máy, doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam cho các Thực tập sinh Nhật Bản về nước và những học viên có nhu cầu.

Trong buổi học cuối cùng, Esuhai đã hoàn trả lại học phí đồng thời trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các bạn học viên. Bên cạnh đó, những học viên đạt điểm cao trong bài kiểm tra cuối khóa đã nhận được một món quà nhỏ từ giảng viên, như một phần thưởng cho tinh thần nỗ lực của các bạn trong suốt quá trình học. 

Trong thời gian tới, Esuhai tiếp tục tư vấn và giới thiệu việc làm cho từng bạn nếu các bạn có nhu cầu mà không thu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Mỗi tháng Esuhai đều tổ chức khai giảng mới lớp Quản lý sản xuất. Để đăng ký tham gia khóa học, các ứng viên vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305), Hotline: 01687 789 002 (Ms. Nữ).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này