scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh thực tập sinh sang Nhật làm việc tháng 6
20/07/2018
1069
Sau 6 tháng, 8 tháng, 10 tháng, 12 tháng học tập tại Esuhai – Kaizen, giờ phút này các bạn Thực tập sinh đã thực sự đặt chân được đến Nhật rồi. Có bạn đã bắt đầu về công ty làm việc và cũng có bạn đang sống và học tập trung tại Hiệp hội trước khi chính thức về nhà máy nhận việc…

Trong một buổi chúc mừng các học viên đã đậu phỏng vấn, giám đốc một công ty Nhật đã nhắn nhủ với các bạn học viên Esuhai – Kaizen như thế này: Có một ngọn núi. Ai cũng muốn vượt qua được ngọn núi ấy. Trong quá trình leo, mỗi người lại có những cách khác nhau, có người leo nhanh, có người leo chậm, có người chân ngắn lại có người chân dài… Và dù là như thế nào thì để leo qua được ngọn núi thì đầu tiên phải nhấc chân phải tiến về phía trước, sau đó lại nhấc chân trái lên… cứ lặp lại như vậy, chân các em cứ liên tục bước như vậy thì tất cả đều sẽ tiến về phía trước và leo được qua đỉnh núi. Việc nhấc chân trái rồi chân phải là việc mà mỗi người phải tự làm chứ không ai có thể làm thay cho các em được. Theo chúng tôi được biết, các em thực tập sinh của Esuhai thường không từ bỏ, các em có sự theo đuổi rất mạnh mẽ mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng các em hãy tiếp tục giữ vững tinh thần như thế và giữ lời hứa, giữ niềm tin như là các em đã hứa, đã làm với các công ty Nhật trong ngày phỏng vấn, cũng là giữ niềm tin như là các em đã từng trong suốt thời gian qua. Hãy cố gắng nhé!

“Hãy cố gắng nhé!” cũng là lời nhắn nhủ thân thương của Esuhai – Kaizen đến tất cả các bạn thực tập sinh đã xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 6 vừa qua. Chúc cho tất cả các bạn luôn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để hoàn thành được những dự định sắp tới và có một chuyến đi thật nhiều điều thú vị!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này