scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật tháng 6
19/07/2018
1197
BẠN CÓ BIẾT HIỆN CÓ BAO NHIÊU HỌC VIÊN ĐANG HỌC TẠI ESUHAI – KAIZEN YOSHIDA SCHOOL KHÔNG?

Tính đến tháng 6/2018, Esuhai - KaizenYoshidaSchool hiện đang đào tạo 3.229 học viên học tại trụ sở chính Hồ Chí Minh và trung tâm liên kết đào tạo tại các trường ĐH – CĐ trên cả nước: ĐH Thủy lợi Hà Nội, ĐH Khoa học Huế, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng, CĐ Nghề Đà Nẵng, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, ĐH Lạc Hồng, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, CĐ Nghề Việt Nam – Singapore, CĐ Kỹ thuật Đồng Nai và CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu, ĐH Tiền Giang, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và CĐ Nghề Vĩnh Long. Hơn 2/3 trong số này là học viên tham gia chương trình kỹ sư, thực tập sinh và du học sinh đi làm việc, học tập tại Nhật.

VỚI SỐ LƯỢNG HỌC VIÊN ĐÔNG ĐẢO NHƯ VẬY THÌ CƠ HỘI ĐI THỰC TẬP SINH CÓ ĐƯỢC ĐẢM BẢO KHÔNG?

Esuhai có văn phòng tại Nhật Bản với 20 nhân sự bao gồm cả người Nhật và người Việt và là biên chế chính thức của công ty. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ kỹ sư, thực tập sinh và du học sinh trong quá trình các bạn sinh sống, làm việc và học tập tại Nhật thì nhiệm vụ trọng tâm của văn phòng này là đi khai thác khách hàng và tiếp nhận đơn tuyển dụng kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật làm việc từ các công ty Nhật. Sau khi hoàn tất quá trình tiếp nhận, văn phòng Nhật Bản chuyển dữ liệu về cho đầu cầu Việt Nam phụ trách chiêu sinh tuyển dụng đầu vào, đào tạo và phái cử sang Nhật làm việc theo thời gian mà các công ty Nhật đã thông báo.

Như vậy, số lượng Esuhai thông báo đến ứng viên chính là số lượng đã được đặt hàng. Năm 2018, Esuhai tuyển 2.250 vị trí đi làm việc tại Nhật Bản đa dạng ở các ngành nghề.

HỌC VIÊN PHẢI CHỜ BAO LÂU MỚI ĐƯỢC TIẾN CỬ PHỎNG VẤN ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT?

Tối thiểu 01 tháng và tối đa 4 tháng tính từ lúc nhập học các bạn sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản. Nếu đậu sớm sẽ xuất cảnh sớm và ngược lại. 

Mục tiêu đào tạo từ lúc bắt đầu cho đến lúc xuất cảnh sang Nhật làm việc và học tập cho tất cả các học viên Kỹ sư, Thực tập sinh và Du học sinh của KaizenYoshidaSchool là 01 năm. Đối với các bạn tham gia chương trình thực tập sinh, thời gian 01 năm đào tạo tại Kaizen và 03 năm thực tập tại Nhật được xem như là chương trình “đại học thực hành” vừa làm vừa học, vừa tích lũy tài chính, ngoại ngữ, kinh nghiệm vừa phát triển bản thân.

TRONG 01 NĂM NÀY, ESUHAI – KAIZENYOSHIDASCHOOL DẠY BẠN CÁI GÌ?

Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ đào tạo các bạn Kỹ sư đạt trình độ tiếng Nhật tương đương hoặc bằng N2, Du học sinh đạt trình độ tương đương hoặc bằng N3 và Thực tập sinh đạt trình độ tương đương hoặc bằng N4. 

Song song với chương trình đào tạo tiếng Nhật, Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ đào tạo, trang bị, huấn luyện cho học viên các kỹ năng để sinh sống, làm việc, học tập tại Nhật và trở về phát triển bản thân.

VẬY HỌC VIÊN NÊN LÀM GÌ?

Chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai không dành cho các bạn trẻ chỉ mong muốn sang Nhật kiếm tiền mà dành cho các bạn trẻ có tinh thần trách nhiệm cao, thật sự yêu thích kỹ thuật và sản xuất, mong muốn được nâng cao năng lực bản thân, trình độ Nhật ngữ trong môi trường công nghiệp Nhật Bản và trở về phát triển tại Việt Nam. Vì vậy những bạn trở thành học viên của Kaizen, các bạn là những người được lựa chọn, hãy tự hào và chúc mừng vì các bạn xứng đáng. Esuhai sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể cho tất cả các học viên để các bạn thực hiện được mục tiêu đến Nhật làm việc, trở về phát triển.

Tuy nhiên, tham gia lễ khai giảng và nhập học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool, các bạn chỉ mới bắt đầu đặt chân lên đường đua thôi. Có đi được đến đích hay không, có đạt được kết quả như mong đợi hay không là do sự nỗ lực cố gắng trên suốt hành trình của mỗi bạn, nhớ nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này