scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiếp sức KS15 dự bị theo đuổi mục tiêu Nhật Bản
14/07/2018
1005
200 học viên kỹ sư lớp KS14 và các kohai KS15 dự bị học tại TP.HCM và chi nhánh Đà Nẵng đã có cuộc gặp gỡ giao lưu đầu tiên trong bầu không khí vô cùng ấm cúng và hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, KS14 đã trải qua 4 tháng đào tạo chính thức chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật của Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Chỉ với 4 tháng nhưng các bạn đã học được khá nhiều và không ngần ngại chia sẻ lại những phương pháp học tập ấy để các kohai tham khảo. 

Một trong những bí kíp học tiếng Nhật hiệu quả mà các bạn KS14 đã chia sẻ lại cho KS15 dự bị gồm có: 

  • Trong giờ học, cứ mạnh dạn giơ tay phát biểu khi giáo viên đặt câu hỏi, dù trả lời đúng hay sai thì bạn vẫn sẽ thu được những bài học cho mình;
  • Thường xuyên giao tiếp với thầy cô và cần tự giác ôn luyện tại nhà ngoài những giờ học trên lớp;
  • Hãy thử nghĩ bạn học như chinh phục một cô gái, dành tất cả tình yêu để khiến cô ấy phải lòng. “Chỉ khi thấy thực sự yêu một ai đó, bạn mới muốn làm nhiều điều cho người đó. Ngoại ngữ cũng vậy, hãy coi nó như người yêu của bạn, khi đó bạn sẽ biết cách để chinh phục nó”…

Sau cùng, KS14 gửi lời chúc KS15 dự bị sẽ nhanh chóng bắt nhịp với môi trường và tiến độ đào tạo tại Kaizen. Mỗi người hãy tìm và đặt cho mình một điểm tựa, một mục tiêu để dựa vào đó mà tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để vượt qua được thời gian dự bị, tiến tới trở thành học viên chính thức của lớp KS15 chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

Cũng trong buổi giao lưu, anh Nguyễn Thanh Nhật - Trưởng phòng VieclamJapan cho biết, thời điểm cuối năm sẽ có rất nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Nhật Bản đến Esuhai thuyết trình và phỏng vấn tuyển dụng kỹ sư. Đây sẽ là cơ hội rất lớn cho các bạn KS15. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này