scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tham quan nhà máy Heineken Việt Nam
10/07/2018
2296
Heineken là nhà máy thứ hai mà các học viên kỹ sư được đưa đi tham quan thực tế sau Ajinomoto tại Đồng Nai.

Mục đích chính của chuyến tham quan là để các học viên được quan sát trực tiếp và hiểu rõ hơn về những kiến thức, kỹ năng đã được học về quản lý sản xuất trong nhà máy và business mana khi đi làm việc. Theo đó, khi đến nhà máy các bạn được đưa đi tham quan dây chuyền sản xuất, tìm hiểu quy trình và các công đoạn chính để sản xuất ra sản phẩm; Công tác bảo trì, vệ sinh máy móc, nhà xưởng; Quản lý chất lượng; Hệ thống xử lý nước thải; Kỹ năng Horenso; Các yêu cầu về An toàn lao động; Cách xây dựng và quản lý 5S; Hệ thống quản lý ISO 9001; ISO 22000, HACCP, ISO 14000… 

Ngoài ra, thông qua buổi tham quan, các học viên sẽ được biết thêm về lịch sử ra đời, quá trình xây dựng và phát triển, những bước đột phá, cải tiến trong quá trình vận hành… để đạt được những thành tựu vững mạnh như ngày hôm nay… Esuhai – Kaizen kỳ vọng mỗi bạn kỹ sư sẽ đúc rút những thông tin, kiến thức hữu ích phục vụ con đường sự nghiệp và khởi nghiệp của mỗi bạn trong tương lai.

Và một nội dung không thể thiếu trong buổi đi tham quan chính là thử sản phẩm và đây là nội dung mà tất cả các bạn học viên vô cùng thích thú và hào hứng.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến tham quan nhà máy bia Heineken Việt Nam của các bạn học viên kỹ sư vào đầu tháng 7. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các bạn học viên tham quan trong nhà máy sản xuất bia 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc chuyến tham quan 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này