scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón Thực tập sinh hoàn thành chương trình về nước tháng 6
07/07/2018
1104
Tháng 6, Esuhai chào đón 65 Thực tập sinh hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản và trở về nước.

Trong 65 Thực tập sinh về nước đợt này có 23 nữ Thực tập sinh tham gia chương trình 01 năm làm về gia công màn hình tinh thể lỏng. 42 bạn còn lại tham gia chương trình 03 năm làm các ngành nghề: Hàn, gia công cơ khí, lắp ráp điện tử, thi công cốt thép, đóng gói công nghiệp và chế biến thủy sản.

Đợt này, Esuhai đặc biệt tuyên dương và khen thưởng cho 06 Thực tập sinh đạt trình độ N2 tiếng Nhật sau 03 năm làm việc tại Nhật trở về. Mỗi bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là 10.000 Yên từ quỹ khen thưởng của Esuhai.

Những bạn còn lại sẽ nhận được phần quà kỷ niệm nho nhỏ từ Esuhai kèm lời chúc mừng và cảm ơn các bạn đã hoàn thành tốt chương trình thực tập và trở về nước đúng hạn, để tiếp tục mở thêm cơ hội cho các kouhai và những bạn trẻ Việt Nam có nguyện vọng đi Nhật làm việc.

Tại buổi lễ, Phòng VieclamJapan ghi nhận nguyện vọng việc làm của tất cả các bạn Thực tập sinh về nước. Bạn nào có nguyện vọng làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam, VieclamJapan sẽ tư vấn, giới thiệu việc làm và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn từ khâu phỏng vấn đến lúc nhận việc.

Riêng những bạn có nguyện vọng đi du học hoặc quay lại Nhật theo diện kỹ sư sẽ được Esuhai tư vấn theo từng trường hợp cụ thể, đây cũng là các chương trình Esuhai đang triển khai cùng với Thực tập sinh.

Phần cuối buổi lễ, Esuhai thực hiện nghiệp vụ thanh lý hợp đồng, hướng dẫn thủ tục hoàn thuế cho các Thực tập sinh về nước. Số tiền hoàn thuế mà các Thực tập sinhnhận được dao động từ 60 - 90 triệu đồng cho hợp đồng 03 năm làm việc tại Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này