scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản về nước tháng 5
26/06/2018
1912
Esuhai – KaizenYoshidaSchool vừa chào đón và chúc mừng các Thực tập sinh hoàn thành chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trở về nước trong tháng 5 bằng một buổi lễ được tổ chức tại trụ sở chính.

Tại buổi lễ này, Esuhai đã và sẽ thực hiện 03 bước cuối cùng trong quy trình tham gia chương trình việc làm tại Nhật Bản cho người lao động, đó chính là trao chứng nhận hoàn thành chương trình, thanh lý hợp đồng và tư vấn giới thiệu việc làm tại Việt Nam.

Song song với trao chứng nhận hoàn thành chương trình, Esuhai đã gửi món quà chúc mừng nho nhỏ đến mỗi Thực tập sinh và cảm ơn vì các bạn đã hoàn thành tốt chương trình và về nước đúng hạn để những thế hệ đàn em có được cơ hội tiếp tục sang Nhật làm việc.

Bước tiếp theo, Esuhai thực hiện nghiệp vụ thanh lý hợp đồng, hướng dẫn thủ tục hoàn thuế cho các Thực tập sinh về nước. Số tiền hoàn thuế là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào mức lương và thời gian đóng bảo hiểm nenkin của các Thực tập sinh. Con số này dao động từ 60 - 90 triệu đồng cho hợp đồng 03 năm làm việc tại Nhật.

Bước cuối cùng, Esuhai tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí tại Việt Nam cho các Thực tập sinh về nước. Song song cùng nghiệp vụ này, Esuhai mở khóa đào tạo quản lý sản xuất miễn phí nhằm hướng dẫn, trang bị những kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế trong nhà máy tại Việt Nam và kỹ năng quản lý nhà máy cho các bạn, giúp các bạn Thực tập sinh về nước thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm và tiếp cận việc làm trong nước. Từ đây khép kín quy trình đào tạo và phái cử người lao động đi làm việc tại Nhật Bản của Esuhai.

Thị trường Việt Nam hiện có khoảng 2.200 công ty Nhật đang hoạt động. Hầu hết các công ty Nhật tại Việt Nam đều có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh về nước vào làm việc ở các vị trí từ biên phiên dịch, hành chính nhân sự, kinh doanh đến sản xuất. Bởi các bạn này có tiếng Nhật, có phương pháp, kỹ năng, tác phong làm việc thực tế trong môi trường Nhật… Mức lương khởi điểm đối với những ứng viên có tiếng Nhật N3 và có kinh nghiệm làm việc sẽ từ 350 – 500 USD/tháng, còn những ứng viên có tiếng Nhật N2 và có kinh nghiệm làm việc sẽ nhận mức lương từ 600 – 900 USD/tháng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này