scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nếu muốn may mắn hơn, hãy hành động
23/06/2018
1041
Dù học nghề, học cao đẳng, đại học, thạc sĩ hay tiến sĩ thì mục tiêu cuối cùng của sự học vẫn là để ra làm việc, nuôi sống bản thân và gia đình, tạo ra sản phẩm và giá trị phục vụ chính bản thân, gia đình, xã hội và phát triển cuộc sống…

Một thực tế là có một phần không nhỏ sinh viên VN chưa định hướng và vạch ra được kế hoạch nghề nghiệp mình sẽ làm khi ra trường và cách thức để thực hiện hiệu quả và thành công mục tiêu ấy. Làm thế nào để chuẩn bị được một bộ hồ sơ xin việc phù hợp và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng mình đang ngắm tới? Làm thế nào để trải qua 02 tháng thử việc suôn sẻ và thuyết phục nhà tuyển dụng lựa chọn mình trở thành nhân viên chính thức? Cần bao nhiêu thời gian để xác định được đâu là công việc phù hợp, đâu là cái nghiệp mình theo đuổi cả cuộc đời?...

Một buổi talkshow hướng đến chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và cách chuẩn bị hồ sơ xin việc gây ấn tượng vừa được Trường ĐH Thủy lợi Hà Nội và công ty Esuhai phối hợp tổ chức dành cho các sinh viên năm 4 khoa Cơ khí và khoa Công trình.

Đây là động thái hết sức quyết liệt thể hiện sự quan tâm của nhà trường nói chung và của các thầy cô khoa Cơ khí và khoa Công trình nói riêng trong việc trang bị hành trang tốt nhất cho các sinh viên của khoa cũng như nâng cao cơ hội tiếp cận việc làm sau khi ra trường cho các bạn.

Là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm thực tiễn trong đào tạo và phái cử nguồn nhân lực có chất lượng của Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, đồng thời cũng là đơn vị hợp tác cùng trường ĐH Thủy lợi Hà Nội trong đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản, công ty Esuhai đã có mặt tại talkshow để chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chinh phục nhà tuyển dụng cho các bạn sinh viên.

Ngoài đối thoại trực tiếp với đại diện Esuhai, các bạn sinh viên cũng đã giao lưu trực tuyến với các bạn là cựu sinh viên trường ĐH Thủy lợi hiện đang tham gia chương trình định hướng làm việc tại Nhật Bản do ĐH Thủy lợi và Esuhai hợp tác tổ chức. Các bạn đã chia sẻ về những khó khăn, áp lực gặp phải khi tham gia chương trình, những kinh nghiệm học tập, phỏng vấn, tiếp cận với nhà tuyển dụng, những ước mơ và khát vọng việc làm, nghề nghiệp, cuộc sống trong tương lai… Từ đó giúp các đàn em có những hình dung cơ bản để chuẩn bị cho bản thân mình sắp tới.

Hiện tại Esuhai và trường ĐH Thủy lợi Hà Nội triển khai chương trình tuyển chọn 100 sinh viên năm cuối và thanh niên địa phương có tiềm năng đáp ứng yêu cầu làm việc tại các công ty Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội cũng là thách thức cho những bạn trẻ có quyết tâm, có ước mơ và muốn thay đổi bản thân, phát triển bản thân trong tương lai.

Để ứng tuyển & tham gia chương trình, các bạn sinh viên quan tâm liên hệ: Trung tâm Điều phối Việc làm và Văn hóa Nhật Bản công ty Esuhai (Phòng 204 Nhà A5 Trường ĐH Thủy lợi). Điện thoại: (024) 38.866.222 - Hotline: 0916.320.066.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này