scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón 330 quý phụ huynh của TTS chuẩn bị xuất cảnh đến thăm Esuhai
13/06/2018
1464
330 quý phụ huynh đại diện của 330 thực tập sinh trúng tuyển dự kiến xuất cảnh trong tháng 7 đã có chuyến thăm Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong tháng 6 này.

Đây là hoạt động được Esuhai tổ chức mỗi tháng để phụ huynh của mỗi học viên thực tập sinh sẽ có ít nhất một lần được mời đến trực tiếp tham quan môi trường đào tạo và phái cử con em đi Nhật làm việc. Và cũng tại đây, quý phụ huynh gặp gỡ đại diện công ty để gửi gắm những tâm tư tình cảm, nguyện vọng về chương trình việc làm Nhật Bản mà các con, các em tham gia, cũng như bày tỏ niềm tin tưởng vào sự đồng hành, hỗ trợ của Esuhai khi các con em sinh sống và làm việc tại Nhật.

Về phía công ty, Esuhai khẳng định định hướng chương trình đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là chương trình đào tạo nguồn nhân lực chứ không đơn thuần là xuất khẩu lao động. Đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là phương thức để đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho Việt Nam và tạo động lực thu hút đầu tư Nhật Bản, thúc đẩy phát triển công nghiệp phụ trợ nước nhà trong tương lai. Vì vậy, thông điệp Esuhai gửi đến tất cả quý vị phụ huynh và các bạn thực tập sinh là chuyến đi này hãy đi vì ngày trở về. Đối với thực tập sinh, mức lương đã được quy định, mức tích lũy dự kiến cũng đã được xác định. Nếu tuân thủ làm việc đúng và đủ thì các bạn chắc chắn sẽ nhận được số tiền ấy. Vậy thì bạn có thể hơn người khác ở điểm gì?! Hãy xem chuyến đi là cơ hội thực học, thực làm quý báu để các bạn học được một cái nghề, học được kỹ thuật, học được tiếng Nhật, học được văn hóa làm việc… để khi trở về Việt Nam có thể áp dụng những gì đã học được vào công việc, biến nó trở thành lợi thế cạnh tranh đặc biệt của bản thân trong thị trường lao động nhiều biến động hiện nay.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool gửi lời cảm ơn và trân quý tình cảm, sự tin tưởng và lựa chọn của quý vị phụ huynh cùng các bạn dành cho công ty chúng tôi. Chúc các bạn thực tập sinh sẽ có chuyến đi thực sự ý nghĩa và thực hiện được tất cả những dự định mà các bạn đã đặt ra cho chuyến đi này.

Không ký quỹ, không thế chấp, không thông qua môi giới, không trung gian giới thiệu thu phí bất hợp pháp của học viên và gia đình họ là cách mà Esuhai đã và đang thực hiện trong suốt hơn 11 năm qua. Thay vào đó, Esuhai chọn “GIÁO DỤC” là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển và giúp người lao động được thụ hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất khi đi làm việc ở nước ngoài.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này