scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Job Fair 4 – Ngân hàng việc làm Nhật Bản miễn phí cho nhân sự Việt biết tiếng Nhật
12/06/2018
1866
Các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam như: Lixil, Semitec, Agriteck Japan, Olympus Vietnam, CA Advance, Nidec Servo… đang chiêu mộ hàng trăm nhân sự ở nhiều vị trí nhằm đáp ứng cho quá trình vận hành, mở rộng và phát triển của công ty.

Riêng các ứng viên là Thực tập sinh Nhật Bản về nước có nguyện vọng quay trở lại Nhật làm việc càng không nên bỏ qua Job Fair lần này bởi các bạn sẽ được chia sẻ và tiếp cận cơ hội sang Nhật làm việc với vai trò là Thông dịch viên và hỗ trợ Thực tập sinh tại nhà máy. 

Các vị trí tuyển dụng gấp, nổi bật và số lượng nhiều ở các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam gồm có: Biên phiên dịch, Thông dịch, Quản lý sản xuất, Cơ khí kỹ thuật (Vận hành máy CNC, bảo trì điện lạnh, kỹ thuật viên…), Nhân viên quảng cáo internet, Kỹ sư nông nghiệp, Nhân sự tổng vụ, Mua hàng, Quản lý dữ liệu, Đào tạo… và các vị trí tiếng Anh: R&D, Xuất nhập khẩu, ISO, IT, Bảo trì, Kỹ thuật…

Job Fair mở cửa miễn phí cho tất cả những ứng viên là Thực tập sinh Nhật Bản về nước, nhân sự biết tiếng Nhật và tiếng Anh tham gia để tìm kiếm, lựa chọn công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng bản thân. 

Những ứng viên có nguyện vọng đi làm việc luôn có thể tham gia chương trình “Tuyển dụng thử - Trúng tuyển thật”. Theo đó, khi tham gia các bạn đem theo CV của mình, các chuyên viên sẽ hỗ trợ sửa CV trực tiếp, tư vấn kĩ năng phỏng vấn, kĩ năng xin việc và tham gia phỏng vấn trực tiếp với công ty mà các bạn muốn làm việc ngay tại Job Fair. 

Không chỉ tìm kiếm việc làm, ứng viên còn có thể hòa mình vào không gian đậm chất văn hóa Nhật – Việt và nhận các phần quà thú vị từ Job Fair. 

Job Fair sẽ chính thức diễn ra vào lúc 8h00 ngày 23/6/2018 (Thứ Bảy) tại công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM).

Để đăng ký tham gia, ứng viên có thể thực hiện một trong các cách sau:

  • Đăng ký qua link online: https://goo.gl/R7NQBj
  • Qua email: contact@vieclamjapan.com
  • Qua điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305/308).
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này