scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Một ngày làm học viên Kaizen
06/06/2018
1396
Hơn 80 sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vừa trải nghiệm một ngày làm học viên Kaizen khi tham gia lớp học thử tiếng Nhật do KaizenYoshidaSchool tổ chức ngay tại trường.

Tại lớp học này, các bạn đã được làm quen với bảng chữ cái tiếng Nhật, học văn hóa chào hỏi của người Nhật và thực hành chào nhau bằng tiếng Nhật. Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm văn hóa trà đạo Nhật Bản, tự tay pha cho mình và những người bạn một ly trà theo phong cách trà đạo Nhật Bản để thưởng thức...

Mở lớp học thử tiếng Nhật cũng là một phần trong chương trình liên kết giữa công ty Esuhai và trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Sau các buổi học thử, nếu bạn nào yêu thích tiếng Nhật và quan tâm đến chương trình việc làm Nhật Bản có thể đăng ký học tiếng Nhật của KaizenYoshidaSchool mở ngay tại trường. Trải qua 4 khóa học, học viên sẽ đạt trình độ tương đương N4. Các bạn có thể nộp chứng chỉ N4 để thay thế ngoại ngữ bắt buộc khi ra trường. Với những bạn đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản, nếu đủ điều kiện về sức khỏe sẽ được ưu tiên tham gia phỏng vấn sớm với nhà tuyển dụng Nhật, mức lương từ 25 – 30 triệu/tháng. 

Để được tư vấn chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia, các bạn sinh viên và ứng viên liên hệ: Văn phòng Esuhai tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, Phường 15, Quận Tân Phú). Điện thoại: (028) 62 709 113. Hotline: 0903 789 277 (gặp chị Quyên). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này