scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học tại Kaizen bao lâu thì xuất cảnh?!
05/06/2018
1854
Mục tiêu đào tạo từ lúc bắt đầu cho đến lúc xuất cảnh sang Nhật làm việc và học tập cho tất cả các học viên Kỹ sư, Thực tập sinh và Du học sinh của KaizenYoshidaSchool là 01 năm.

Khai giảng tại trụ sở chính Hồ Chí Minh

Khai giảng tại ĐH Tiền Giang

Khai giảng tại trụ sở chính Hồ Chí Minh

Trong 01 năm này, KaizenYoshidaSchool sẽ đào tạo các bạn Kỹ sư đạt trình độ tiếng Nhật tương đương hoặc bằng N2, Du học sinh đạt trình độ tương đương hoặc bằng N3 và Thực tập sinh đạt trình độ tương đương hoặc bằng N4. 

Ngoài tiếng Nhật, còn rất nhiều nội dung, yếu tố mà người lao động Việt Nam cần được đào tạo, trang bị, huấn luyện để có thể thuận lợi hơn khi đến sinh sống, làm việc và học tập tại Nhật…

Khai giảng tại trụ sở chính Hồ Chí Minh

Tại KaizenYoshidaSchool, các bạn được thầy cô liên tục Oden, kaizen từ những cái nhỏ nhất như việc để màu tóc, cách ăn mặc, dáng đi, đứng, cách cúi chào, lời chào, 5S, rèn luyện thể lực đến ý thức, thái độ, tính cách, kỹ năng, tác phong trong công việc, học tập để dần dần hoàn thiện, xây dựng hình tượng bản thân thành một người nghiêm túc, trưởng thành... Cứ như vậy, theo thời gian, các bạn dần dần được mài giũa sáng bóng lên, phong độ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và trở nên có giá trị. Đến khi công ty Nhật sang phỏng vấn đã lựa chọn các bạn. Vì họ tin tưởng các bạn, tin tưởng vào nội dung và hình thức mà công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã và đang tạo ra, xây dựng nên - môi trường với những nhân viên và học viên tươi sáng, chuyên nghiệp, đẹp hình thức và chất nội dung.

“Chúng ta là người Việt Nam, các em phải tự hào chúng ta có một chất “gỗ” tốt. Việc của thầy cùng các thầy cô của trường là phủ một lớp “sơn” tốt lên lớp “gỗ” ấy để các em không chỉ tốt gỗ mà còn tốt nước sơn. Từ đó mà các em trở nên có giá. Tất cả các em rồi sẽ sang Nhật làm việc và học tập. Muốn học tốt, làm tốt, sống tốt thì mỗi người phải học cách thích nghi với môi trường và văn hóa nơi mình sẽ tới. Thay hình thức – Đổi tương lai. Tương lai của các em sẽ thay đổi ngay từ lúc mà các em nhận thức được điều ấy” - Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn nhắn nhủ. 

Tháng 5, Esuhai – KaizenYoshidaSchool chào đón các tân học viên chính thức tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản đào tạo tại ĐH Khoa học Huế, CĐ Kỹ thuật Đồng Nai, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, trụ sở chính Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và ĐH Tiền Giang. Cùng khởi động thật tốt các bạn nhé!

Khai giảng tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Khai giảng tại Vũng Tàu

Khai giảng tại ĐH Khoa học Huế

Khai giảng tại CĐ Kỹ thuật Đồng Nai

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này