scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chuyến xe tham quan - Việc làm thực tế, bạn có muốn thử?!
04/06/2018
1354
Tháng 5 vừa qua, VieclamJapan đã khởi động thành công chuyến xe tham quan và tuyển dụng đầu tiên dành cho các học viên lớp quản lý sản xuất, các bạn Thực tập sinh về nước và nhân sự biết tiếng Nhật.

30 thành viên trên chuyến xe đã có một ngày tham quan tại 02 công ty Nhật chuyên về lĩnh vực gia công cơ khí là Ishikawa Seiko (Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) và Earnestech Development VN thuộc tập đoàn Torino đóng tại KCN Phúc Long tỉnh Long An. 

Tại những địa điểm này, các bạn học viên và ứng viên đã được đưa đi tham quan, tận mắt nhìn, nghe, hỏi và biết về môi trường làm việc trong nhà máy cũng như văn phòng công ty Nhật tại Việt Nam. Những bạn có nguyện vọng làm việc trong môi trường này đã ứng tuyển trực tiếp vị trí công việc với nhà tuyển dụng. 

Sau những lần phỏng vấn, VieclamJapan nhận thấy điểm chung trong thông điệp tuyển dụng và lựa chọn ứng viên của hai công ty Nhật chính là họ tuyển chọn ứng viên thực tập sinh về nước không dựa vào bằng cấp mà dựa trên thái độ và tinh thần đối với công việc và khi làm việc của ứng viên, dựa trên tác phong và kỹ năng hành xử mà các bạn đã học được và rèn luyện được tại Nhật… 

Đã có một số ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn đầu tiên ngay trong buổi tham quan và được hẹn lịch để tham gia các vòng phỏng vấn tiếp theo. Cũng đã có một số ứng viên được lựa chọn trở thành nhân viên của công ty. Hiện VieclamJapan đang tiến hành hoàn tất các thủ tục hồ sơ nhận việc cho các bạn. Với những ứng viên chưa tham gia ứng tuyển hoặc chưa thành công trong chuyến tham quan và tuyển dụng đầu tiên, VieclamJapan sẽ tiếp tục giới thiệu hoàn toàn miễn phí những vị trí công việc và những công ty khác để các bạn tham gia tìm hiểu ứng tuyển. 

Chuyến xe tham quan và tuyển dụng tiếp theo dự kiến sẽ khởi hành vào tháng 8. Nếu có nhu cầu tìm việc và có nguyện vọng tham gia chương trình, các ứng viên vui lòng liên hệ để được hướng dẫn chi tiết. 

Phòng VieclamJapan - Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Email: contact@vieclamjapan.com. Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305/308).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này