scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Vừa tốt nghiệp THPT có tham gia chương trình thực tập sinh được không?!
23/05/2018
1555
Độ tuổi tuyển dụng thực tập sinh sang Nhật làm việc là từ 19 – 30. Theo đó, những bạn mới tốt nghiệp THPT (chưa đủ 19 tuổi) thì chưa thể tham gia chương trình.

Vậy làm thế nào để các bạn có thể nhanh chóng nhất tiếp cận được với chương trình này? 

Ngoài đào tạo các lớp tiếng Nhật cho học viên tham gia chương trình việc làm Nhật Bản thì Esuhai – KaizenYoshidaSchool còn mở các lớp tiếng Nhật định hướng việc làm Nhật Bản, được gọi là lớp dự bị thực tập sinh. 

Đối tượng tham gia lớp này là những bạn chưa đủ tuổi tham gia chương trình thực tập sinh; đang là sinh viên các trường ĐH, CĐ, TCCN; đang đi làm và chưa sắp xếp được công việc và thời gian hợp lý để tham gia chương trình chính thức…

Khi tham gia lớp dự bị thực tập sinh, các bạn được đào tạo tiếng Nhật, hướng dẫn văn hóa, tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật… cơ bản như lớp thực tập sinh. Đặc biệt, nếu sau thời gian học dự bị mà các bạn chuyển sang tham gia chương trình thực tập sinh thì sẽ được Esuhai – KaizenYoshidaSchool hoàn trả đến 95% học phí học tiếng Nhật dự bị.

**************************************

Vừa qua, có một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã diễn ra tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool, đó là buổi lễ chào đón hơn 60 học viên dự bị thực tập sinh đủ điều kiện tham gia chương trình chính thức và được tiến cử phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật ngay trong tháng 5 này.

Có thể nói, đây là một ngày đặc biệt với các bạn, vì sau nhiều ngày tháng chăm chỉ học tiếng Nhật dự bị tại trung tâm liên kết ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thì giờ đây các bạn đã đủ “trưởng thành” để bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ của mình, từ nền tảng chương trình thực tập sinh Nhật Bản. Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc các bạn có những buổi phỏng vấn thành công!!!

Nếu các bạn vừa tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng tham gia lớp dự bị thực tập sinh của Esuhai, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm liên kết Esuhai – Kaizen tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú). Điện thoại: 0903.789.277 (gặp Ms Quyên).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này