scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nếu tiếng Nhật hạn chế, làm cách nào để trúng tuyển phỏng vấn công ty Nhật?
22/05/2018
1505
Tại Kaizen, có những học viên mới nhập học được 2 tháng, thậm chí có bạn mới học 1 tháng đã được tiến cử phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật. Có không ít học viên trong số đó đã trúng tuyển ngay lần đầu tiên tham gia phỏng vấn, khi tiếng Nhật còn rất hạn chế.

Vậy thì bằng cách nào mà các bạn ấy đã chinh phục được nhà tuyển dụng lựa chọn các bạn ấy trở thành nhân viên của công ty họ?

Mới đây, Esuhai - Kaizen Bình Dương chúc mừng 4 bạn học viên Nguyễn Nhật Anh, Nguyễn Tiến Cát, Nguyễn Thị Hồng và Hoàng Thị Thanh Hiếu đã trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản và điều đặc biệt cả 4 bạn đều là học viên khóa 17, tức là mới nhập học được 1 tháng tại Esuhai - Kaizen Bình Dương. Cả 04 bạn đều trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản ngay lần đầu tiên phỏng vấn với công ty Nhật. 

Nguyễn Nhật Anh và Nguyễn Tiến Cát trúng tuyển đơn hàng Cơ khí làm việc tại tỉnh Kyoto và Fukuoka. Dự kiến Nhật Anh sẽ xuất cảnh tháng 7/2018 và Tiến Cát sẽ xuất cảnh vào tháng 12/2018.

Khi có kết quả đậu phỏng vấn, cả 2 bạn đã chia sẻ với tư vấn viên của Esuhai - Kaizen Bình Dương rằng: Chúng em mới nhập học được một tháng, tiếng Nhật chưa thực sự hiểu biết nhiều, tác phong chưa thật sự chỉn chu nhưng em rất vui với kết quả mình đạt được trong buổi phỏng vấn. Bởi vì, với rất nhiều thiếu sót ấy, chúng em phải mang những điểm nổi bật nhất của bản thân mình để chinh phục nhà tuyển dụng. Ví dụ như: Trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của nhà tuyển dụng, nhìn trực diện, ngồi thẳng lưng, trả lời thật to khỏe và phải có một tinh thần thật thoải mái, tự tin. Chúng em tin rằng điều ấy đã chinh phục được nhà tuyển dụng lựa chọn chúng em”.

Nguyễn Thị Hồng và Hoàng Thị Thanh Hiếu đã trúng tuyển chung trong một công ty làm về Điện tử tại tỉnh Toyama của Nhật Bản.

Nguyễn Thị Hồng và Thanh Hiếu đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến điện tử trong một công ty Nhật ở Bình Dương. Vì muốn nâng cao hơn cơ hội nghề nghiệp và năng lực của bản thân, cả hai đã quyết định dừng công việc đang làm và đăng ký tham gia chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai. Khi học tại Esuhai – Kaizen Bình Dương, các bạn được đánh giá có mục tiêu, có tinh thần học tập và tác phong tốt nên công ty đã tạo điều kiện cho 2 bạn đi phỏng vấn sớm. Với nền tảng kinh nghiệm đã có cùng với sự tự tin tỏa ra từ dáng hình, nét mặt và tác phong mà 2 tấm vé vàng đã thuộc về các bạn. 

********************************

Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản: Giáo dục để phát triển – Đào tạo để làm việc – Trải nghiệm để trưởng thành.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này