scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón quý phụ huynh thực tập sinh thăm Esuhai trong tháng 5
19/05/2018
1022
Như thường lệ, mỗi tháng Esuhai – KaizenYoshidaSchool sẽ lại tổ chức các buổi lễ chào đón quý phụ huynh thực tập sinh trúng tuyển chuẩn bị xuất cảnh đến thăm công ty và nhà trường. Tháng 5 này cũng vậy, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tổ chức 03 buổi gặp mặt, giao lưu với đại diện của 167 học viên thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng vào tháng 6/2018.

Buổi gặp mặt có 02 mục đích chính: 

Thứ nhất là các bên cùng trao đổi với nhau để thấu hiểu khi cùng tham gia vào chương trình việc làm Nhật Bản. Từ sự thấu hiểu, công ty và gia đình sẽ trở thành điểm tựa động viên, thúc đẩy các thực tập sinh tích cực làm việc và hoàn thành tốt công việc, tạo nền tảng vững chắc cho ngày về phát triển công việc của chính các bạn tại Việt Nam hoặc Nhật Bản hay bất kỳ môi trường nào khác mà các bạn mong muốn.

Thứ hai, đại diện công ty và nhà trường sẽ đưa quý vị phụ huynh đi tham quan toàn bộ tòa nhà trụ sở chính của công ty, bao gồm: văn phòng làm việc, phòng học, khu rèn luyện thể lực, nhà vệ sinh theo tiêu chuẩn 5S do chính các bạn học viên tự thực hiện… để một lần nữa biết rõ hơn về môi trường cũng như phương pháp mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đang áp dụng để đào tạo học viên trước khi sang Nhật làm việc.

Một lần nữa, Esuhai – KaizenYoshidaSchool gửi lời cảm ơn chân thành và trân quý tình cảm, sự tín nhiệm của quý phụ huynh đã gửi gắm con em mình theo học tại công ty và tham gia chương trình việc làm Nhật Bản do Esuhai phái cử. Chỉ còn khoảng 01 tháng nữa các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc, trong suốt quá trình 01 năm hoặc 03 năm các bạn làm việc, sinh sống tại Nhật Bản, nếu có vấn đề gì vui lòng liên hệ với các nhân viên của Esuhai tại văn phòng Nhật Bản để được hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203), sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể và nhanh chóng cho các bạn. 

Chúc mạnh khỏe, chúc vững vàng và thành công đến tất cả các Thực tập sinh của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này