scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Sôi nổi lễ hội Việt Nam 2018 tại Tokyo
21/05/2018
859
Tại lễ hội Việt Nam 2018 khai mạc sáng 19/5 ở công viên Yoyogi, Tokyo, các tiết mục nghệ thuật như biểu diễn nhạc cụ dân tộc hay múa rối nước thu hút đông khán giả.



Khách tới lễ hội xếp hàng dài trước khu ẩm thực chiếm hơn một nửa trong số khoảng 100 gian hàng. Nhiều gian hàng thu hút khách với các hoạt động như đố vui về Việt Nam, mặc thử áo dài...

Một nhóm học sinh người Nhật vui vẻ cho biết rất thích không khí náo nhiệt của lễ hội, đồ ăn lại rất ngon. Một vị khách người Việt Nam nói năm nào anh cũng đưa gia đình tới đây, và các con anh rất thích tiết mục múa rối nước đặc sắc của năm nay.

Lễ hội Việt Nam 2018 tại công viên Yoyogi sẽ diễn ra đến hết ngày 20/5. Đây là một trong những lễ hội Việt Nam thường niên lớn nhất tại Nhật Bản. Năm nay, lễ hội tại Yoyogi mở đầu cho chuỗi lễ hội Việt Nam sẽ được tổ chức khắp Nhật Bản nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này