scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón và định hướng nghề nghiệp cho Thực tập sinh về nước tháng 4
16/05/2018
1033
Thực tập sinh đi làm việc 03 năm tại Nhật có thể sử dụng tốt tiếng Nhật và lấy được bằng tiếng Nhật không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu bạn xem việc đi thực tập 03 năm là quá trình học “đại học thực hành” tại Nhật: Vừa học nghề, vừa học tiếng.

Minh chứng cụ thể chính là tháng 4 vừa qua, Esuai vui mừng chào đón các Thực tập sinh về nước, trong số đó có 01 thực tập sinh đạt N1, 03 thực tập sinh đạt N2, số còn lại đạt trình độ N3 hoặc tương đương N3. 

Một vài thực tập sinh sau khi về nước đã tìm được việc làm ngay hoặc đã có định hướng việc làm cụ thể cho mình. Một số được các công ty Nhật tiếp tục tuyển dụng quay lại Nhật làm việc thêm 02 năm. Một số sau 03 năm làm việc đã tích lũy được số vốn, đã có sự hiểu biết về môi trường và cuộc sống tại Nhật nên đặt mục tiêu quay trở lại Nhật để du học nâng cao kiến thức và tìm kiếm cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật. Số còn lại nếu các bạn có nhu cầu làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam sẽ được Phòng VieclamJapan công ty Esuhai đào tạo kỹ năng quản lý sản xuất trong nhà máy hoàn toàn miễn phí và tìm kiếm công việc phù hợp để giới thiệu hoàn toàn miễn phí cho các bạn. 

01 năm và 03 năm thực tập tại Nhật đã khép lại. Một giai đoạn mới đang mở ra cho tất cả các bạn. “Thành công không phải là điểm đến, mà là một hành trình”. Sự liên tục, kế thừa, cải tiến từ quá khứ đến hiện tại và tương lai là sức mạnh tổng lực đem đến sự thành công. Esuhai – KaizenYoshidaSchool hy vọng, với năng lực tiếng Nhật, với kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhật Bản, với những mối quan hệ tốt đẹp mà mỗi người đã, đang xây dựng được trong thời gian học tập tại Esuhai và thực tập tại Nhật Bản… các bạn hãy trân trọng và phát huy những lợi thế, những giá trị đó để phát triển cơ hội việc làm tốt, thu nhập tốt và tạo dựng cho mình một tương lai vững chắc. Esuhai – KaizenYoshidaSchool vẫn đang dõi theo và mong cho các bạn được thành công.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này