scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Đồng Nai dẫn đầu số lượng xuất cảnh thực tập sinh sang Nhật làm việc
14/05/2018
2805
Sau trụ sở chính, trung tâm liên kết Esuhai – Kaizen Đồng Nai hiện đang dẫn đầu về số lượng xuất cảnh thực tập sinh sang Nhật làm việc trong hệ thống các chi nhánh và trung tâm liên kết của Esuhai Group.

Bắt đầu từ năm 2017, Esuhai phối hợp cùng các trường liên kếttổ chức lễ xuất cảnh cho chính các bạn học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng ngay tại trường. Tính đến hết tháng 4/2018, Esuhai – Kaizen Đồng Nai đã 3 lần phối hợp với trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai tổ chức lễxuất cảnh cho cựu sinh viên CĐ Kỹ thuật Đồng Nai và thanh niên tỉnh Đồng Nai sangNhật Bản làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng. Có thêm 50 bạn trẻ được xướng tên đã trúng tuyển và chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việctrong buổi lễ lần này, nâng tổng số đã xuất cảnh và đã trúng tuyển chờ xuất cảnh của Esuhai – Kaizen Đồng Nai lên con số 454 học viên.

Có được kết quả trên là bởi sự định hướng và quá trình hợp tác kiên trì xây dựng trong suốt hơn 6 năm qua giữa Esuhai và trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai. Chương trình hợp tác đã thực sự tạo ra những giá trị thiết thực trước tiên là cho chính những người lao động tham gia chương trình, sau đó là địa phương cũng được hưởng lợi, được phát triển từ sự đóng góp của những người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Cả Esuhai và trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai kỳ vọng với sự nỗ lực của mình sẽ tiếp tục lan tỏa và mang đến nhiều hơn những cơ hội việc làm chất lượng cho các cựu sinh viêntrường, thanh niên tỉnhĐồng Nainói riêng và các bạn trẻ ở các khu vực lân cận nói chung.Mục tiêu trong vòng 05 năm (2017 – 2021) sẽ đào tạo khoảng 3.000 học viên theo các chương trình việc làm Nhật Bản ngay tại trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai.

Hiện mỗi tháng Esuhai – Kaizen Đồng Nai đều tổ chức khai giảng mới lớp tiếng Nhật cho những người muốn đi Nhật làm việc và lớp tiếng Nhật học theo nhu cầu. Để được tư vấn và đăng ký, các ứng viên vui lòng liên hệ: Văn phòng Esuhai tại Trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai (88 Nguyễn Văn Hoa, KP1, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Điện thoại:(0251) 6588 889. Hotline: 0906 878 337 (gặp chịThúy).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này