scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón gần 100 Thực tập sinh hoàn thành chương trình về nước tháng 3
06/04/2018
1060
Gần 100 Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử sang Nhật làm việc theo hợp đồng 03 năm vào tháng 3/2015 và hợp đồng 01 năm vào tháng 3/2017 vừa hoàn thành chương trình và trở về nước vào tháng 3/2018. Esuhai đã tổ chức lễ chào đón các bạn ngay tại hội trường công ty với sự tham dự của đại diện ban giám đốc, giáo viên Nhật ngữ Kaizen và các bạn học viên chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc trong các công ty mà có thực tập sinh vừa về nước.

Ngoài các “nghi thức” quen thuộc của buổi lễ như chúc mừng, trao chứng nhận hoàn thành chương trình, tuyên dương và khen thưởng những thực tập sinh đạt trình độ tiếng Nhật N2 khi về nước, định hướng lựa chọn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam… thì phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sống, làm việc, học tập tại Nhật Bản của chính những thực tập sinh vừa về nước với các bạn học viên chuẩn bị xuất cảnh là nội dung được chú ý nhất. Thực tế cuộc sống của một thực tập sinh Việt Nam tại Nhật, công việc thực tế mà thực tập sinh sẽ làm trong nhà máy Nhật, mối quan hệ với đồng nghiệp Nhật và người Nhật xung quanh diễn ra theo xu hướng như thế nào, có nên thức khuya dậy sớm để học tiếng Nhật, nên sắp xếp việc học tiếng Nhật và lựa chọn phương pháp học như thế nào để hiệu quả và đạt kết quả cao khi thi JLPT… tất cả đã lần lượt được các Thực tập sinh vừa về nước chia sẻ lại một cách ngắn gọn, chân thực nhất cho các kouhai chuẩn bị xuất cảnh…

Đều đặn mỗi tháng Esuhai sẽ tổ chức lễ chào đón Thực tập sinh hoàn thành chương trình và trở về nước đúng hạn. Số lượng Thực tập sinh Esuhai phái cử mỗi năm tăng trưởng 30%, từ đó mà số lượng Thực tập sinh được chào đón về nước mỗi tháng cũng tăng dần. Cùng với chào đón các bạn về nước, Esuhai cũng nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận số lượng đạt trình độ tiếng Nhật N3, N2 và N1 của Thực tập sinh ngày càng tăng. Theo khảo sát sơ bộ, với trình độ này, các bạn có lợi thế hơn hẳn một số đối tượng khác khi tìm kiếm và lựa chọn vị trí công việc chất lượng và phúc lợi tốt tại thị trường việc làm Việt Nam.

Một lần nữa Esuhai cảm ơn các bạn đã lựa chọn công ty là nơi đào tạo và phái cử các bạn sang Nhật. Cảm ơn các bạn đã phối hợp cố gắng hoàn thành tốt chương trình và trở về nước đúng hạn, làm tiền đề để có thêm nhiều hơn nữa hơn nữa các thế hệ kouhai được sang Nhật làm việc và trưởng thành như các bạn khi trở về.

Năm 2018, Esuhai tuyển 2.250 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng 01, 03 và 05 năm. Để biết thông tin chi tiết về các đơn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai các bạn xem tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này