scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngày hội tư vấn tuyển sinh và tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại Gò Công Tây (Tiền Giang)
05/04/2018
1488
Không chỉ phối hợp với các trường ĐH, CĐ ở các tỉnh thành trên cả nước, hiện nay Esuhai còn phối hợp với chính quyền một số địa phương để tổ chức trực tiếp những buổi tư vấn định hướng việc làm và tuyển dụng người lao động tham gia chương trình việc làm tại Nhật Bản. Tiêu biểu tại Tiền Giang, Esuhai vừa phối hợp cùng trường ĐH Tiền Giang và UBND huyện Gò Công Tây tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh và tuyển dụng việc làm Nhật Bản cho học sinh các trường THPT trong địa bàn huyện.

Ngày hội có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo địa phương, các cơ quan ban ngành chức năng và các tổ chức đoàn thể: Hội đồng nhân dân và UBND; Phòng GD&ĐT; Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn; Ngân hàng chính sách xã hội; Ban chỉ huy quân sự; Hội Phụ nữ; Hội Nông dân; Đoàn Thanh niên… học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện và phụ huynh của các em cùng tham dự.

Thông qua Ngày hội, tất cả quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh và các em học sinh đã nắm thông tin cụ thể và chi tiết về quy trình tuyển sinh đào tạo ĐH, CĐ của trường ĐH Tiền Giang và thông tin chính thức về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai – đơn vị có kinh nghiệm gần 12 năm trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật làm việc. 

Cũng thông qua Ngày hội, chính đại diện lãnh đạo địa phương, các cơ quan ban ngành chức năng trong huyện đã thông tin đến các em học sinh cùng đại diện gia đình về các chính sách khuyến khích hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài mà nhà nước, tỉnh và địa phương đang triển khai. Với sự “bảo trợ” của chính quyền địa phương, người lao động không còn phải mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và hạn chế thấp nhất những rủi ro khi tìm kiếm thông tin chương trình cũng như tìm kiếm đơn vị uy tín để tham gia. Từ đây, các em học sinh cùng quý vị phụ huynh có thể phần nào an tâm hơn khi lựa chọn tham gia chương trình việc làm Nhật Bản nói chung và chương trình của Esuhai nói riêng.

Cuối buổi tư vấn, Esuhai đã gửi tới các em học sinh những phần quà nhỏ, những bức hình chụp các em trong trang phục truyền thống Nhật Bản, những ly trà, những cái bánh bạch tuộc (Takoyaki) và đặc biệt là những lá bùa may mắn với lời chúc các em sẽ đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi ĐH, CĐ sắp tới.

Dự kiến trong tháng 4 này, Esuhai tiếp tục phối hợp cùng UBND huyện Cái Bè và trường ĐH Tiền Giang để tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh và tuyển dụng việc làm Nhật Bản cho học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này