scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Team buiding – Đi để chơi, chơi để học
24/03/2018
916
Mở đầu cho teambuilding đầu tiên trong năm 2018, gần 50 thành viên của Esuhai đã có chuyến sinh hoạt dã ngoại tại thác Giang Điền (Đồng Nai).

Tại đây, các thành viên của đại gia đình Esuhai đã có một ngày trải nghiệm với các trò chơi vô cùng vui nhộn và hấp dẫn.

Nhảy dây, kéo co, chuyền bi đến ghép hình… tất cả đều là các trò chơi vận động tập thể và đều yêu cầu mỗi thành viên trong đội thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, đồng sức để giải quyết tất cả những thử thách mà người quản trò đưa ra. Ở trò chơi kéo co, tất cả các thành viên trong đội phải dùng sức và dồn sức kéo và giữ theo hiệu lệnh của trưởng đội; Ở trò chơi nhảy dây, tất cả các thành viên trong đội phải tinh ý quan sát và cùng nhảy theo chuyển động của người quay dây; Ở trò chơi chuyền bi, tất cả các thành viên trong đội phải liên tục di chuyển tạo thành “đường ống nước” để đường chạy của viên bi được trơn tru và hạ cánh an toàn trong chai nước; Ở trò chơi ghép hình, mỗi người lại nắm giữ những mảnh ghép để tạo nên sự hoàn thiện của bức hình. Trò chơi yêu cầu mỗi người phải biết được vị trí miếng ghép mà mình đang giữ sẽ nằm ở đâu trong bức hình, sau đó di chuyển lên ghép đúng vào vị trí và phải đảm bảo miếng ghép liền khít với các mảnh khép khác để tạo thành bức hình hoàn hảo. Ở trò chơi này, chỉ một người không xác định được vị trí của mình, không ghép đúng thì sẽ ảnh hưởng đến những người còn lại và phá vỡ bố cục lẫn sự hoàn hảo của bức hình…

Sau những phút mệt nhoài ngã người ra cỏ, sau những phút mồ hôi chảy ròng ròng và đôi bàn tay nóng đỏ, sau những phút tỉ mẩn dán rồi tháo rồi lại dán… Đọng lại sau tất cả là những giây phút thư giãn cùng nhau, vui chơi cùng nhau và cả câu chuyện ghép hình có ý nghĩa giáo dục cao.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này