scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mang “Văn hóa Nhật Bản” đến với hơn 5.000 học sinh THPT Tiền Giang và Bến Tre
17/03/2018
968
Đến hẹn lại lên, trong tháng 3 này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Tiền Giang trong các ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018. Mở đầu cho chuỗi hoạt động này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã cùng ĐH Tiền Giang tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018” tại tỉnh Bến Tre.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã mang gian hàng Nhật Bản đến với gần 2.000 học sinh THPT trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre có mặt tại ngày hội. Tại đây, các bạn được tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thông qua các hoạt động sôi nổi như: hóa thân thành những cô gái, chàng trai Nhật Bản qua trang phục Yukata, áo happi và chụp ảnh “seo phi”; viết thư pháp; tìm hiểu lễ hội búp bê; nhận những phần quà xinh xắn từ hoạt động quay số và nhận những thẻ bùa may mắn với lời chúc những điều tốt lành sẽ đến với các bạn trong kì thi sắp tới...

Kỳ thi tuyển sinh năm 2018, trường ĐH Tiền Giang dự kiến tuyển sinh 2.250 chỉ tiêu. Trong đó, trường tuyển sinh 15 ngành ở hệ ĐH với 1.650 chỉ tiêu và 11 ngành ở bậc CĐ với 600 chỉ tiêu. Trường ĐH Tiền Giang xét tuyển theo 2 phương thức: xét điểm kỳ thi THPT Quốc gia với tổng điểm 03 môn đạt điểm theo quy định hiện hành và xét điểm học bạ THPT, cụ thể là điểm trung bình chung 3 môn của 04 học kỳ (lớp 11 và 12).

Sau “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018” tại tỉnh Bến Tre, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục tham gia ngày hội tương tự tại trường ĐH Tiền Giang vào ngày 17/3 tới. Ngày hội do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội), Báo Tuổi Trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang và trường ĐH Tiền Giang tổ chức. Ngày hội dự kiến sẽ thu hút hơn 3.500 học sinh của các trường THPT tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tham dự.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này