scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam
15/03/2018
1760
Vừa qua, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tổ chức đưa các bạn học viên lớp kỹ sư KS13B và lớp quản lý sản xuất khóa 22 đi tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam tại KCN Long Thành (Đồng Nai).

Với mục tiêu “Năng suất và Đổi mới” mà Esuhai đã đặt ra trong năm 2018 thì việc tổ chức các chuyến tham quan thực tế tại nhà máy là điểm mới trong chương trình đào tạo kỹ năng làm việc của Esuhai – KaizenYoshidaSchool, cụ thể là của ban Oden và bộ phận giới thiệu việc làm trong nước (Phòng VieclamJapan) dành cho các bạn học viên kỹ sư chuẩn bị sang Nhật làm việc và cả những bạn học viên là Thực tập sinh về nước đang chuẩn bị xin việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam. Thông qua hoạt động tham quan thực tế, thầy cô và các bạn học viên sẽ có thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trong thiết lập và quản lý 5S, quy trình sản xuất - kinh doanh cũng như nghiệp vụ quản lý sản xuất trong nhà máy… 

Xuyên suốt buổi sáng, đoàn đã được đại diện Ajinomoto Việt Nam đưa đi tham quan công ty từ khuôn viên xung quanh nhà máy, khu văn phòng làm việc, phòng trưng bày, khu vực phối trộn nguyên liệu, khu vực dây chuyền sản xuất hạt nêm Aji-ngon, khu xử lý nước thải… Ở mỗi điểm này, các thành viên đoàn đã được đại diện Ajinomoto Việt Nam giới thiệu những thông tin sơ lược liên quan và giải đáp những thắc mắc của các bạn học viên. 

Chương trình trổ tài nấu ăn và thử vị cuối chương trình là một điểm nhấn của buổi tham quan khi các bạn học viên được trực tiếp cùng đầu bếp của Ajinomoto Việt Nam học cách chế biến món ăn. Sau cả một buổi sáng miệt mài tham quan và học tập, đến buổi trưa lại được thưởng thức món ngon là thành phẩm mà mình cùng các bạn vừa tạo ra, ai ai cũng vui vẻ và bày tỏ sự hài lòng về chuyến tham quan lần này.

Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản. Đây là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu và trong quá trình phát triển, Ajinomoto Việt Nam luôn chú tâm đến việc vận hành quy trình sản xuất cũng như áp dụng những công nghệ thân thiện với môi trường và con người Việt Nam. Đây là công ty đầu tiên Esuhai lựa chọn để đưa học viên đến tham quan thực tế trong năm 2018. Trong thời gian tới, Esuhai tiếp tục đưa học viên các khóa sau đi tham quan thực tế và học tập cách triển khai 5S, ISO… trong các nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam như Toyota, Vinamilk...

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này