scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
72 Thực tập sinh xuất cảnh sang nhật trong tuần đầu tháng 3
13/03/2018
967
Chỉ trong tuần đầu tiên của tháng 3, Esuhai đã tổ chức xuất cảnh cho 72 Thực tập sinh sang Nhật làm việc. Các bạn làm việc tại các tỉnh Tokyo, Hokkaido, Kanagawa, Nara, Mie, Aichi, Ehime, Saitama… theo hợp đồng 1 năm, 3 năm và 5 năm ở đang dạng các ngành nghề: Vận hành máy, hàn, tiện, xây dựng, thực phẩm, nông nghiệp, điện tử, đóng gói công nghiệp....

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc tất cả các bạn chân cứng đá mềm và thành công trên chặng đường sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn sau 01, 03 hoặc 05 năm tại lễ chào đón Thực tập sinh về nước.

********************************************

Năm 2018, Esuhai tiếp nhận 2.250 vị trí công việc tại Nhật theo hợp đồng 01, 03 và 05 năm đa dạng các ngành nghề dành cho cả nam và nữ. Mức lương của Thực tập sinh làm việc tại Nhật từ 25 – 30 triệu đồng/tháng, chưa tính tăng ca, phụ cấp, tích lũy được từ 150 triệu đến 800 triệu đồng sau khi hoàn thành chương trình về nước.

Để sớm tiếp cận được với các đơn tuyển của Esuhai, các bạn nhanh tay đăng kí tham gia ứng tuyển tại trụ sở chính Hồ Chí Minh hoặc tại 15 chi nhánh và trung tâm liên kết của Esuhai tại ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, ĐH Thủy lợi Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Ứng viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng việc làm Nhật Bản từ Esuhai tham khảo tại: Việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này