scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
72 học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật tuần đầu tháng 3
09/03/2018
904
Chỉ trong 07 ngày (01 – 07/3) đã có 72 học viên của Esuhai trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản. Đơn hàng mà các bạn đã trúng tuyển là: gia công thép (làm trong xưởng), xây dựng cầu đường, đóng gói công nghiệp, vận hành máy, thực phẩm tiền chế, bánh mỳ, nông nghiệp, cấy ghép cây trồng, thủy sản. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh vào quý 4/2018.

Đầu năm luôn là thời điểm hot với nhiều đơn tuyển chất lượng. Chỉ tính riêng trong tháng 3, số lượng mà các công ty Nhật sẽ tuyển dụng là 201 Thực tập sinh, tức trung bình mỗi ngày sẽ có gần 7 học viên của Esuhai trúng tuyển đi làm việc tại Nhật.

“Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó” – Lou Holtz. 01 năm/03 năm/05 năm tiếp theo tại Nhật chính là thời gian để các bạn trải nghiệm thực sự với cơ hội mà các bạn có được trong ngày hôm nay. Nhưng từ giờ tới đó, đừng quên tiếp tục tập trung toàn lực cho việc học học tập, rèn luyện cả tiếng Nhật, văn hóa, kỹ năng làm việc và thể lực… để khi thực sự được sang Nhật có thể trong thời gian ngắn nhất hòa nhập vào môi trường sống và làm việc tại Nhật, để có thể sử dụng hiệu quả nhất, ý nghĩa nhất khoảng thời gian 01 năm/03 năm/05 năm mà các bạn có tại Nhật, vì tương lai, vì cuộc sống của chính các bạn và gia đình các bạn.

Một lần nữa chúc mừng tất cả các bạn đã trúng tuyển và chúc cho các bạn sẽ tham gia phỏng vấn trong những ngày tiếp theo sẽ thành công nhé!

Năm 2018, Esuhai tiếp nhận 2.250 vị trí công việc tại Nhật theo hợp đồng 01, 03 và 05 năm đa dạng các ngành nghề dành cho cả nam và nữ Mức lương của Thực tập sinh làm việc tại Nhật từ 25 – 30 triệu đồng/tháng, chưa tính tăng ca, phụ cấp, tích lũy được từ 150 triệu đến 800 triệu đồng sau khi hoàn thành chương trình về nước. 

Để sớm tiếp cận được với các đơn tuyển của Esuhai, các bạn nhanh tay đăng kí tham gia ứng tuyển tại trụ sở chính Hồ Chí Minh hoặc tại 15 chi nhánh và trung tâm liên kết của Esuhai ở: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và Vĩnh Long.

Ứng viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng việc làm Nhật Bản từ Esuhai tham khảo tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này