scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón Thực tập sinh về nước tháng 2
07/03/2018
952
Các Thực tập sinh hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản về nước trong tháng 2 vừa được Esuhai chào đón và giới thiệu những vị trí mà các công ty Nhật tại Việt Nam đang tuyển dụng đi làm ngay từ tháng 3.

Sau 03 năm làm việc tại Nhật, đa phần các Thực tập sinh về nước đã có trình độ tiếng Nhật nhất định, tương đương N3 trở lên, có kinh nghiệm, tác phong và nền tảng cơ bản về văn hóa làm việc với người Nhật, trong công ty Nhật… Nhận định những lợi thế trên, ngay trong buổi lễ chào đón Esuhai đã định hướng nghề nghiệp cho các Thực tập sinh về nước và mạnh dạn đưa các công ty Nhật Bản đến tham dự. Thông qua đây, các công ty có thể trực tiếp tuyển dụng ứng viên phù hợp với những vị trí và nhu cầu của công ty. Đã có 06 bạn mạnh dạn thử sức ngay sau buổi lễ này. 

Trong thời gian tới những bạn còn lại hoặc những bạn đã về nước trước đó nếu có nhu cầu cũng sẽ được Esuhai giới thiệu những vị trí phù hợp với năng lực và mong muốn của các bạn. 

Tại Esuhai, song song với phát triển chương trình đào tạo và phái cử Thực tập sinh sang Nhật làm việc, Esuhai cũng phát triển Phòng VieclamJapan để thực hiện nhiệm vụ đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm trong nước cho các Thực tập sinh sau khi kết thúc hợp đồng về nước. Các Thực tập sinh sẽ được Esuhai đào tạo quản lý sản xuất trong nhà máy và giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam mà không phải đóng bất kỳ một khoản chi phí nào. 

Hiện tại, Phòng VieclamJapan đang tiếp nhận rất nhiều vị trí tuyển dụng dành cho Thực tập sinh về nước và nhân sự biết tiếng Nhật làm việc ở các ngành nghề, lĩnh vực: Thông dịch viên; Nhân viên phát triển sản phẩm; Nhân viên vận hành máy cơ khí; Nhân viên vận hành CNC; Nhân viên QA/QC; Nhân viên Quảng cáo Internet; Nhân viên Tổng vụ với mức lương khởi điểm từ 350$ - 500$/tháng.

Để được hỗ trợ, các bạn vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

  • Bộ phận giới thiệu việc làm trong nước: (028) 62 666 222 (line 301/303/305), email: contact@vieclamjapan.com.
  • Bộ phận tiếp nhận đăng ký khóa học Quản lý sản xuất: (028) 62 666 222 (line 305), emai: thinu@esuhai.com gặp chị Nữ.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai: An tâm ngày đi – Vững bước ngày về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này