scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaschool Đồng Nai - Nơi ước mơ tôi được bắt đầu
26/12/2017
1942
Dưới đây là chia sẻ của Thùy Dương - học viên lớp DN 35 về cái duyên với Esuhai và sự trưởng thành của bạn trong thời gian học tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Thùy Dương đứng ngoài cùng từ phải qua trái

"Biết đến và lựa chọn Esuhai đối với em là một cái duyên. Em vẫn nhớ, mỗi ngày đi làm em đều loáng thoáng thấy bóng dáng áo Kaizen với những gương mặt tươi sáng luôn mỉm cười rất tươi, và cả những cái cúi đầu chào từ các chú bảo vệ đến tất cả thầy cô giáo trong trường…

Và, khi em đang chênh vênh trước sự lựa chọn một nghề nghiệp cho bản thân mình để phát triển lâu dài ở tương lai thì em biết đến chương trình Thực tập kỹ năng do chính em trai của em đang theo học. Rồi từ đó, em đã quyết định chọn cho mình con đường mới để thực hiện ước mơ của mình.

Thật sự, khi đưa ra quyết định này trong đầu em vẫn còn rất nhiều băn khoăn, lo lắng và do dự. Em sợ cảm giác phải xa gia đình để đến một nơi xa lạ với ngôn ngữ mới, công việc mới, đồng nghiệp mới… mà em hoàn toàn chưa biết gì cả! Nhưng, em đã quyết định tạo cho mình một cơ hội để được trải nghiệm cuộc sống tự lập ở một đất nước phát triển bậc nhất thế giới, để được đi và trở về thành công và quan trọng nhất là gia đình không phải lo lắng cho em nữa.

Dưới sự hướng dẫn của công ty em đã nhanh chóng trở thành thành viên của lớp DN 35 vào một ngày đẹp trời giữa tháng 6.

Sau khi vào Kaizen bản thân em đã có những thay đổi đáng kể, gương mặt em luôn rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi, em học được cách trao yêu thương đến mọi người xung quanh, biết suy nghĩ và lập mục tiêu kế hoạch cho tương lai nhiều hơn. Cách sống và làm việc của người Nhật cũng đang dần dần thấm nhuần vào tư tưởng của bản thân em sau những giờ học Oden bổ ích. Những hoạt động ngoại khoá thú vị đã làm cho em biết cách làm việc nhóm trở nên hiệu quả hơn. Bài thể lực mệt nhoài nhưng đã tạo thêm ý chí về tinh thần lẫn thể lực cao hơn để chuẩn bị cho những ngày làm việc và học bên Nhật thật ý nghĩa…

Mặc dù chỉ học ở Esuhai - KaizenYoshidaSchool Đồng Nai được 2 tháng nhưng những bài học đầu tiên, tình thương lẫn sự dạy dỗ ngày đầu của thầy cô vẫn luôn in dấu trong tâm trí của em. Người ta thường nói: “Tình đầu khó phai mà!”.

Em xin chúc tất cả các thầy cô KaizenYoshidaSchool luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn tâm huyết với nghề mình đã chọn và mong rằng Esuhai - KaizenYoshidaSchool Đồng Nai cũng như các chi nhánh khác ngày càng phát triển hơn nữa để trao tặng thật nhiều cơ hội việc làm tốt đến các bạn trẻ như em".

Gia đình Thùy Dương có hai chị em và cả hai đều đang tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng từ Esuhai. Dự kiến Thùy Dương sẽ xuất cảnh vào tháng 1/2018, còn người em trai Đình Phương dự kiến sẽ xuất cảnh vào tháng 3/2018.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này