scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
300 bạn trẻ đã “Đến để thành công” tại Job Fair 3
25/12/2017
1759
Trong tháng 12, Phòng VieclamJapan đã tổ chức Job Fair 3 với chủ đề “Đi để phát triển – Đến để thành công”. Có khoảng 300 ứng viên đã tham gia và tìm kiếm công việc trong các công ty Nhật Bản có mặt tại Ngày hội.

Các ứng viên và nhà tuyển dụng đã có 03 tiếng gặp gỡ và trao đổi trực tiếp trong không gian riêng được Esuhai bố trí ở các tầng lầu. Sau phần giới thiệu, ứng viên bắt đầu tìm kiếm công ty và vị trí công việc ưng ý để nộp hồ sơ phỏng vấn, còn nhà tuyển dụng tiến hành sàng lọc, tuyển chọn những nhân sự phù hợp với văn hóa và điều kiện của công ty.

Sau Ngày hội, những ứng viên chưa tìm được vị trí phù hợp hoặc những ứng viên mới muốn tìm kiếm việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam có thể liên hệ Phòng Vieclamjapan để được tư vấn và giới thệu việc làm (không thu phí giới thiệu) cho các bạn. Thông tin liên hệ cụ thể: Email: contact@vieclamjapan.com. Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 301/303/305).

Riêng đối với các Thực tập sinh Nhật Bản về nước muốn quay trở lại Nhật làm việc lần 2 cũng đã được Esuhai cung cấp những thông tin mới nhất về điều kiện, đối tượng áp dụng, quy trình, thủ tục và quy định thời gian để được quay lại… Một điểm vô cùng quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý đó là Chương trình Thực tập sinh theo luật mới hiện vẫn đang trong quá trình cập nhật và điều chỉnh. Vì vậy, với những thông tin Esuhai cung cấp hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan, tránh vì tâm lý nôn nóng muốn sớm được quay trở lại Nhật mà đăng ký ở những địa chỉ không uy tín hoặc gặp phải cò mồi môi giới khiến tiền mất tật mang… ảnh hướng tới tính mạng, tài sản, tinh thần và con đường sự nghiệp của chính các bạn về sau. 

Thông tin về Chương trình Thực tập sinh theo luật mới sẽ được Esuhai tiếp tục cập nhật tại website: esuhai.com

Từ 2017, định kỳ mỗi quý một lần, Phòng VieclamJapan công ty Esuhai sẽ tổ chức Job Fair – Ngày hội việc làm kết nối Thực tập sinh Nhật Bản về nước, nhân sự tiếng Nhật với các công ty tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật tại Việt Nam. Dự kiến Job Fair 4 sẽ được tổ chức vào tháng 3/2018. Cập nhật thông tin tại: vieclamjapan.com 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này