scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Phụ huynh – Những người chung chí hướng [P.3]
04/12/2017
1305
Từ Quảng Nam bắt chuyến xe sớm vào Sài Gòn để tham gia buổi giao lưu gặp mặt với Esuhai trước ngày con trai xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng, để gửi lời cảm ơn đến công ty, để gửi lời chia sẻ về sự an tâm của gia đình khi thấy các con được học tập, được đào tạo nghiêm túc, chu đáo tại Esuhai… Để nhắn nhủ với con trai của mình cũng như tất cả những bạn trẻ chuẩn bị rời xa gia đình, rời xa quê nhà đến Nhật Bản làm việc và học tập: “Các con là niềm hạnh phúc của ba mẹ. Hãy sống làm sao để trở thành một thành viên tốt của gia đình và một công dân tốt của xã hội các con nhé!”.

Mỗi một học viên không chỉ là niềm hạnh phúc của ba mẹ mà còn là niềm tự hào của công ty Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và của các thầy cô, những người đã chỉ bảo, hướng dẫn, sẻ chia cùng các bạn trong suốt gần 01 năm qua. 

“ĐI ĐỂ PHÁT TRIỂN – TRỞ VỀ ĐỂ THÀNH CÔNG” – Thành công chỉ đến với những ai DÁM ĐI, DÁM TRẢI NGHIỆM, DÁM THỰC HIỆN ƯỚC MƠ CỦA MÌNH. Mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài cũng sẽ cho bạn những góc nhìn mới về con người, về cuộc sống và hành trang trở về là những bài học cuộc đời. Hãy đi và hiện thực hóa hai chữ “Tự hào” mà bố mẹ, thầy cô và chính bản thân các bạn đã có, đã tin tưởng và kỳ vọng nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này