scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Các Hiệp hội Nhật tăng cường tìm kiếm Thực tập sinh từ Esuhai
01/12/2017
1461
Vừa qua, Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool vinh hạnh được đón tiếp Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hokkaido đến thăm công ty và gặp gỡ các bạn học viên. Chuyến thăm hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam đến Nhật làm việc trong thời gian tới, đặc biệt là các ứng viên được đào tạo và phái cử bởi Esuhai.

Cũng như nhiều tỉnh, thành phố khác của Nhật Bản hiện nay, Hokkaido đang đối mặt với tình trạng thiếu trầm trọng nguồn lao động làm việc trong các nhà máy, công xưởng, đặc biệt là nguồn lao động làm việc liên quan đến các ngành nghề nông lâm ngư nghiệp. Người trẻ Nhật ít có xu hướng làm nông nghiệp mà tập trung ở các thành phố lớn, làm các công việc liên quan đến văn phòng, công nghệ, tài chính... Đây là một thách thức lớn đối với việc phát triển nông nghiệp của Nhật Bản nói chung và Hokkaido nói riêng.

Từ đầu năm đến nay, Esuhai vinh hạnh được tiếp đón rất nhiều đoàn khách đến từ các Hiệp hội, công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đến khảo sát nguồn lao động Việt Nam và tìm kiếm cơ quan phái cử uy tín, chất lượng để hợp tác tuyển dụng, tiếp nhận thực tập sinh đến Nhật làm việc. Nhiều Hiệp hội, doanh nghiệp Nhật chọn Việt Nam như một địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm nguồn lao động. Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hokkaido mà Esuhai tiếp đón dịp này cũng là một trong những đoàn khách như thế. 

>

Đến Nhật làm việc, tích lũy kinh nghiệm thực tế trong môi trường công nghiệp và tiên tiến bậc nhất thế giới, tích lũy mức tài chính lên tới 800 triệu đồng sau 03 năm làm việc, học thêm được một ngoại ngữ tiếng Nhật - ngôn ngữ được cho là khá thông dụng và cần thiết hiện nay khi làn sóng đầu tư từ Nhật Bản đang đổ bộ vào Việt Nam… Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho những bạn trẻ Việt Nam cầu tiến, có ý thức kỷ luật, ý thức học tập và mong muốn phát triển tương lai tốt hơn từ nền tảng việc làm tại Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này