scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên Kaizen chung một tấm lòng nhân lên sự tử tế
30/11/2017
1382
Hưởng ứng chương trình vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 12 do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM phát động, toàn thể cô và trò Esuhai – Kaizen đang theo học tại trường đã nhiệt tình tham gia ủng hộ. Số tiền quyên góp tuy nhỏ bé nhưng là tấm lòng sẻ chia những khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nề do lũ lụt gây ra.

Vừa qua, Kaizen Đồng Nai cùng với gia đình cựu học viên lớp DN 20 Hồ Hiếu Trung đã trao gửi những phần quà nhỏ tới hai hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang cư trú tại Biên Hòa và thăm Chùa Diệu Pháp – mái ấm của hơn 100 trẻ mồ côi, khuyết tật và 20 người già neo đơn trong suốt những năm qua. Dù vất vả, tất bật nhưng các sư thầy, sư cô của chùa vẫn luôn tạo mọi điều kiện để các em nhỏ và các cụ già ở đây có một cuộc sống đủ đầy hơn. 

Nhờ sự chung tay góp sức của thầy và trò Kaizen Đồng Nai, đặc biệt là sự chung lòng của những cựu học viên Kaizen cùng gia đình của các bạn mà những món quà tình thần và cả những món quà vật chất giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh đã được nhân lên, hy vọng phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trở ngại và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Lòng tốt luôn tồn tại quanh ta, tùy thuộc vào cách chúng ta nhìn cuộc đời. Khi chúng ta tin rằng cuộc đời vẫn còn nhiều điều tử tế, chúng ta sẽ sống tử tế hơn để xứng với những sự tử tế quanh ta. Sống tử tế không chỉ mang điều tốt lành đến cho người khác, mà còn thu về lợi ích cho sức khỏe của chính thân và tâm ta. Lòng tốt, sự tử tế có thể chữa lành nỗi đau và mang lại ý nghĩa cho cuộc sống. Cảm ơn những tấm lòng, những học viên Kaizen đang góp phần nhân lên sự tử tế!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này